Triển lãm thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2017 diễn ra vào 17/8

18:35' - 15/08/2017
BNEWS Triển lãm “Thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2017 tại Hà Nội” sẽ diễn ra từ 17-20/8 tại Trung tâm triển lãm quốc tế Hà Nội, Cung văn hóa hữu nghị Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam.

Theo đại diện Công ty cổ phần Quảng cáo và Hội chợ thương mại (Vinexad), đây là sự kiện do Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế- Bộ Thương mại Thái Lan, Thương vụ Đại sứ quán Thái Lan tại Hà Nội phối hợp với Vinexad tổ chức.

Đặc biệt, triển lãm lần này sẽ có 2 ngày (17 và 18) dành cho giao thương và 2 ngày (19 và 20) mở cửa tự do.
Trong hai ngày đầu giao thương sẽ có 113 công ty và hiệp hội doanh nghiệp đến từ Thái Lan gặp gỡ trực tiếp các công ty, các nhà nhập khẩu Việt Nam để tìm kiếm đối tác và cơ hội hợp tác trong kinh doanh.

Hoạt động này nhằm mục đích tạo điều kiện tốt nhất cho hoạt động quảng bá sản phẩm dịch vụ cũng như gặp gỡ trực tiếp giữa các nhà kinh doanh Thái Lan và Việt Nam để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ đến từ Thái Lan.

Điều này tạo nên sự khác biệt của sự kiện này.
Ngoài ra, trong hai ngày 19 và 20/8 sẽ có 192 gian hàng đến từ Thái Lan và các đại lý nhập khẩu hàng Thái Lan tại Việt Nam tham gia trưng bày và bán các sản phẩm với nhiều chủng loại mặt hàng nhập khẩu từ Thái Lan.

Chẳng hạn như: thực phẩm và đồ uống, đồ dùng gia đình, đồ dùng trẻ em, quần áo thời trang và phụ kiện, thiết bị điện gia dụng, phụ tùng ô tô xe máy, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, dịch vụ thương mại và một số các sản phẩm và dịch vụ khác.
Cùng với hoạt động chính trong lĩnh vực thương mại còn có các hoạt động phụ trợ như cắt tỉa quả, cắm hoa, nấu đồ ăn Thái Lan và trình diễn nghệ thuật múa của các chuyên gia đến từ Thái Lan cũng sẽ được diễn ra tại sự kiện.
Cũng theo đại diện Vinexad, Triển lãm thương hiệu hàng đầu Thái Lan một lần nữa đóng góp vào việc tăng cường thúc đẩy quan hệ thương mại đầu tư song phương giữa hai nước Thái Lan- Việt Nam, đồng thời nâng cao sự hiểu biết lẫn nhau về văn hóa, đất nước con người Thái Lan và Việt Nam.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục