Hơn 200 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild Cần Thơ 2017

13:33' - 02/08/2017
BNEWS Sáng 2/8, tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild Cần Thơ 2017.
Trao chứng nhận và hoa cho các nhà tài trợ. Ảnh: Ngọc Thiện- TTXVN.

Đây là hoạt động thường niên do Bộ Xây dựng phối hợp với UBND thành phố Cần Thơ chỉ đạo thực hiện.

Đơn vị tổ chức là Trung tâm Thông tin (Bộ Xây dựng) phối hợp với Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild và Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ.

Triển lãm lần này thu hút hơn 600 gian hàng của hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham dự, bao gồm 173 doanh nghiệp trong nước, 34 doanh nghiệp liên doanh và các tập đoàn nước ngoài của 9 quốc gia tham gia trưng bày các sản phẩm đa dạng của ngành vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất.

Các sản phẩm chính trưng bày tại Triển lãm lần này bao gồm: xây dựng, vật liệu xây dựng có 62 doanh nghiệp; bất động sản, thiết bị điện, cửa, hệ thống xử lý thông minh có 44 doanh nghiệp tham gia; trang trí nội thất, vật liệu hoàn thiện có 41 doanh nghiệp tham gia; phụ kiện chống thấm, chống dính, siêu cách nhiệt, cách điện, máy năng lượng mặt trời, quạt công nghiệp, dụng cụ cơ khí, các thiết bị máy móc và phụ kiện xây dựng... có 60 doanh nghiệp tham gia.

Các đại biểu tham quan các gian hàng tại Triển lãm. Ảnh: Ngọc Thiện- TTXVN.

Đặc biệt, hầu hết các sản phẩm tham gia triển lãm lần này đã được các doanh nghiệp nghiên cứu và đầu tư với các dự án về nhà ở và bất động sản có quy mô vừa và nhỏ, các sản phẩm về vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao.

Qua đó, đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã hội.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Trưởng ban Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild, cho biết, Triển lãm Vietbuild Cần Thơ 2017 tiếp tục là cơ hội tốt, một sân chơi bổ ích cho các nhà doanh nghiệp, các kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng, các sàn giao dịch bất động sản cũng như đông đảo người dân trong và ngoài nước có nhu cầu về nhà ở.

Đến với triển lãm, khách tham quan có thể tìm thấy các nhà tư vấn thiết kế kiến trúc, xây dựng, các loại vật liệu xây dựng mới, các dự án bất động sản, công nghệ kỹ thuật xây dựng tiên tiến của nhiều sản phẩm về trang trí nội ngoại thất và những vật dụng cần thiết cho một ngôi nhà của mình.

Đặc biệt, có nhiều sản phẩm vật liệu xanh phục vụ cho các công trình xanh tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long cũng được giới thiệu.

Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Vietbuild Cần Thơ 2017 còn có các hoạt động như chương trình giao lưu gặp gỡ giữa các Đoàn doanh nghiệp, Chương trình ca mua nhạc hàng đêm và Diễn đàn doanh nghiệp là nơi gặp gỡ, trao đổi giữa doanh nghiệp và công chúng nhằm nắm bắt nhu cầu thị trường và thị hiếu của người tiêu dùng để các doanh nghiệp định hướng chiến lược trong kinh doanh, ký kết các hợp đồng kinh tế giữa các doanh nghiệp, xét và trao giải gian hàng quy mô- đẹp và ấn tượng...

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Cần Thơ 2017 sẽ diễn ra đến ngày 6/8/2017./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục