Triển lãm về cơ khí chính xác và sản xuất chế tạo quy tụ hơn 450 doanh nghiệp

15:31' - 29/05/2024
BNEWS Triển lãm lần thứ 20 về Cơ khí chính xác và Sản xuất chế tạo 2024 sẽ diễn ra từ ngày 2 đến ngày 5/7 tại Tp Hồ Chí Minh quy tụ hơn 450 nhà trưng bày đến từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Ngày 29/5, Công ty Informa Markets Việt Nam phối hợp cùng một số đơn vị xúc tiến thương mại, công nghiệp trong và ngoài nước, công bố Triển lãm lần thứ 20 về Cơ khí chính xác và Sản xuất chế tạo – MTA Vietnam 2024 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

 

Cụ thể, với quy mô lên đến 17.600 m2, MTA Vietnam 2024 sẽ quy tụ hơn 450 nhà trưng bày đến từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, đồng thời là điểm đến không thể bỏ lỡ cho doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Ngoài khu vực gian hàng doanh nghiệp, triển lãm năm nay dự kiến thu hút 12 nhóm gian hàng quốc tế.

Những đơn vị tham gia MTA Vietnam 2024, tập trung giới thiệu đa dạng nhóm sản phẩm như máy định hình kim loại, máy cắt kim loại tấm; máy cắt kim loại; công nghệ đo lường và kiểm tra; dụng cụ cắt và gia công cắt gọt; công nghệ tự động hóa và điều khiển…

Song song đó, trong xuyên suốt thời gian diễn ra từ 2-5/7, MTA Vietnam 2024 mở ra chuỗi chương trình hội thảo, diễn đàn chuyên sâu, hội tụ chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế chia sẻ thông tin mới nhất về ngành cơ khí chính xác và sản xuất chế tạo; hay cuộc tranh tài Robot – “MTA Robot Challenge” lần thứ 2, với các nhân tài trẻ tại Tp. Hồ Chí Minh.

Theo bà Nguyễn Thị Ngọc Dung, đại diện Công ty Informa Markets Việt Nam, Ban tổ chức còn đặc biệt triển khai hoạt động “Industry Connect Series, gồm chuỗi chương trình hội thảo chất lượng và uy tín tại các tỉnh, thành trên cả nước như tỉnh Long An, Bình Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh… Đây cũng là một trong những điểm mới nhằm kỷ niệm hành trình 20 năm hình thành và phát triển của chuỗi triển lãm MTA tại thị trường Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Dung cũng chia sẻ thêm, hoạt động “Industry Connect Series” không nằm ngoài mục tiêu giúp các doanh nghiệp có nhiều cơ hội hơn để cập nhật những kiến thức mới nhất trong sản xuất, đồng thời mở rộng quan hệ kết nối kinh doanh.

Với những nỗ lực không ngừng nâng tầm quy mô và chất lượng, MTA Vietnam 2024 được kỳ vọng mang đến nhiều giá trị cho cộng đồng ngành cơ khí chính xác và sản xuất chế tạo Việt Nam, trở thành cơ hội kết nối kinh doanh và tiếp cận các giải pháp sản xuất tiên tiến nhất trong ngành.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục