Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2020 thu hút gần 1.400 gian hàng

16:42' - 06/10/2020
BNEWS Triển lãm Vietbuild có quy mô 1.400 gian hàng từ các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, nhằm giới thiệu những thành tựu và sự phát triển của ngành xây dựng trên các lĩnh vực.
Ngày 6/10, tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế xây dựng Vietbuild Hà Nội 2020.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh cho biết, đây là hoạt động thường xuyên và cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước về xây dựng và bất động sản, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, tăng cường hội nhập kinh tế quốc tế để doanh nghiệp có trạng thái sản xuất kinh doanh mới.

Mặc dù từ đầu năm 2020, doanh nghiệp đã gặp nhiều khó khăn do tác động từ dịch COVID-19 nhưng các đơn vị, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước vẫn tham gia triển lãm với nhiều gian hàng quy mô và trang trí ấn tượng để quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu cho những sản phẩm truyền thống và sản phẩm mới của ngành xây dựng.

Triển lãm có quy mô 1.400 gian hàng từ các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, nhằm giới thiệu những thành tựu và sự phát triển của ngành xây dựng trên các lĩnh vực từ: xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất.

Trong khuôn khổ Triển lãm còn diễn ra nhiều hoạt động phong phú như: hội thảo theo chuyên đề, hội thi, diễn đàn doanh nghiệp, nhiều chương trình khuyến mãi, báo cáo giới thiệu sản phẩm và dịch vụ phát triển về công nghệ, vật liệu đột phá trong ngành xây dựng thời kỳ hậu COVID-19.

Triển lãm Quốc tế xây dựng Vietbuild Hà Nội 2020 diễn ra từ ngày 6 - 10/10 là hoạt động thiết thực nhằm chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ Tp. Hà Nội lần thứ XVII, hướng tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục