Trực tiếp bốc thăm tứ kết cúp C1 châu Âu Champions League

16:11' - 14/03/2024
BNEWS Lễ bốc thăm tứ kết cúp C1 châu Âu Champions League diễn ra lúc 18h ngày 15-3 và được trực tiếp trên FPT Play. Nhánh thi đấu ở vòng bán kết sẽ được UEFA tiến hành bốc thăm tại buổi lễ này.

Tám câu lạc bộ lọt vào tứ kết Champions League mùa này là Arsenal, Atletico Madrid, Barca, Bayern Munich, Dortmund, Man City, PSG và Real Madrid. Sau khi xác định được đầy đủ các đội góp mặt ở tứ kết, Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) sẽ tiến hành bốc thăm phân cặp thi đấu.

 

Lễ bốc thăm sẽ diễn ra lúc 18h (giờ Việt Nam) ngày 15-3 và được trực tiếp trên FPT Play. Nhánh thi đấu ở vòng bán kết sẽ được UEFA tiến hành bốc thăm tại buổi lễ này.

Tại vòng tứ kết, các đội bóng ở chung liên đoàn có thể gặp nhau. Vì vậy, các cổ động viên có thể chờ đợi trận cầu siêu kinh điển giữa Barca và Real Madrid. Do 8 đội bước vào tứ kết đều các đội bóng xuất sắc của bóng đá châu Âu, nên chắc chắn sẽ được chứng kiến hàng loạt cuộc đại chiến hấp dẫn.

Tại tứ kết cúp C1 châu Âu Champions League, bóng đá Tây Ban Nha có 3 đại diện là Real Madrid, Barcelona và Atletico Madrid; Anh có 2 đại diện là Man City và Arsenal. Đức cũng có 2 đại diện là Bayern Munich và Borussia Dortmund. PSG là đại diện duy nhất cho bóng đá Pháp.

Từ vòng này, nguyên tắc bốc thăm thay đổi khi các đội cùng quốc gia và đã gặp nhau ở vòng bảng, đều có thể sẽ gặp nhau. Quả bóng đầu tiên được rút sẽ dành cho đội chủ nhà, trong khi quả bóng thứ 2 sẽ dành cho đội khách.

Như thông lệ kể từ mùa giải 2018 - 2019, các lộ trình vào bán kết và chung kết Champions League cũng sẽ được bốc thăm tại vòng tứ kết. Điều đó có nghĩa là 8 đội vào tứ kết sẽ biết lộ trình của mình nếu đi tiếp vào bán kết và chung kết với khả năng sẽ gặp những đội nào. Trận chung kết Champions League mùa 2023 - 2024 được tổ chức trên sân Wembley (Anh) vào ngày 1.6 tới.

Các trận vòng tứ kết Champions League, với lượt đi diễn ra ngày 9 và 10.4; lượt về diễn ra 1 tuần sau đó vào các ngày 16 và 17.4. Các trận bán kết với lượt đi diễn ra các ngày 30.4 và 1.5, lượt về ngày 7 và 8.5.

Trực tiếp bốc thăm tứ kết cúp C1 châu Âu Champions League

Trực tiếp bốc thăm cúp C1 châu Âu.

 

Cặp tứ kết 1: Arsenal - Bayern Munich

Cặp tứ kết 2: Atletico Madrid - Dortmund

Cặp tứ kết 3: Real Madrid - Man City

Cặp tứ kết 4: PSG - Barca

Bốc thăm phân nhánh cho bán kết

Đội thắng tứ kết 2 (Atletico Madrid/Dortmund) gặp Đội thắng tứ kết 4 (PSG/Barca)

Đội thắng tứ kết 1 (Arsenal/Bayern Munich) gặp Đội thắng tứ kết 3 (Real/Man City).

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục