Trực tiếp Cúp C1 châu Âu, PSG vs Milan 02h00 ngày 26/10

11:17' - 25/10/2023
BNEWS Bnews. Ở lượt trận thứ 3 bảng F cúp C1 châu Âu Champions League, PSG tiếp AC Milan trên sân nhà Parc des Princes (Paris, Pháp) vào 2h00 ngày 26/10/2023.

Ở lượt trận thứ hai vòng bảng cúp C1 châu Âu Champions League, Newcastle đã thắng PSG với tỉ số. Đó là một thất bại trên mọi phương diện của PSG và thầy trò HLV Luis Enrique.

 

Bảng F cúp C1 châu ÂU đúng là "bảng tử thần" khi điểm số giữa đội đầu bảng Newcastle và đội cuối bảng Dortmund chỉ là 3 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc, cơ hội giành vé vào vòng sau vẫn chia đều cho tất cả.

Ở lượt trận này, PSG cần tận dụng lợi thế sân nhà Parc des Princes để giành chiến thắng trước Milan. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng khi Milan cũng đang rất cần điểm.

Sau 2 lượt trận tại vòng bảng cúp C1 châu Âu Champions League 2023/24, Milan có hai hòa, chưa ghi được bàn thắng nào và cũng chưa phải nhận bàn thua nào.

Thực tế, phong độ sân khách của AC Milan lại rất ấn tượng. Trong 8 chuyến hành quân xa nhà, Milan chỉ thua 1, còn lại hòa 2 và thắng 5 trận.

Chính vì vậy, dù có lợi thế sân nhà Parc des Princes, nhưng sẽ không dễ để PSG giành 3 điểm trước Milan. Nhiều khả năng, trận đấu này sẽ kết thúc bất phân thắng bại.

Đội hình dự kiến PSG vs Milan

PSG: Donnarumma; Hakimi, Marquinhos, Skriniar, Hernandez; Ugarte, Ruiz, Zaire-Emery; Dembele, Ramos, Mbappe.

Milan: Maignan; Calabria, Thiaw, Kjaer, Hernandez; Krunic, Pobega; Pulisic, Reijnders, Leao; Okafor.

Trực tiếp Cúp C1 châu Âu, PSG vs Milan 02h00 ngày 26/10

Trực tiếp cúp C1 châu Âu.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục