Trực tiếp Liverpool vs Man City, 22h45 ngày 10/3

12:46' - 10/03/2024
BNEWS Bnews. Trận đấu giữa Liverpool vs Man City trong khuôn khổ vòng 28 giải bóng đá ngoại hạng Anh diễn ra vào 22h45 ngày 10/3 trên sân vận động Anfield của Man City. Trực tiếp trên K+.

Liverpool đã liên tục gây ấn tượng trong mùa giải này và sẽ quyết tâm duy trì phong độ của mình. Với việc Manchester City đang bám đuổi trong cuộc đua danh hiệu vô địch giải bóng đá ngoại hạng Anh, Liverpool sẽ tìm cách giáng đòn quyết định vào đoàn quân của huấn luyện viên Pep Guardiola trong trận cầu tâm điểm này.

 

Trong khi đó, Manchester City vẫn thể hiện sức mạnh vượt trội ở mùa giải năm nay nhưng phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn khi làm khách của Liverpool tại sân vận động Anfield. Hiện tại, cả hai đội đang có phong độ khá ngang nhau và có thể sẽ có kết quả hòa ở trận đấu này.

Manchester City hiện đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng giải bóng đá ngoại hạng Anh (Premier League) và có sự cải thiện rõ rệt trong những tuần gần đây. Manchester City đã vượt qua FC Copenhagen với tỷ số 3-1 trong trận đấu gần nhất và sẽ tìm cách đạt được kết quả tương tự vào cuối tuần này.

Trong khi đó, Liverpool đang đứng đầu bảng xếp hạng và có phong độ vượt trội trong mùa giải này. Liverpool đã đánh bại Sparta Praha với tỷ số 5-1 ở Europa League hồi giữa tuần và tự tin bước vào trận đấu của mùa giải gặp Man City.

Liverpool vẫn không có sự phục vụ của Trent Alexander-Arnold, Thiago Alcántara, Stefan Bajcetic, Ryan Gravenberch, Joel Matip, Diogo Jota, Curtis Jones, Ben Doak, Alisson Becker vì chấn thương.

Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp có sự trở lại của Mohamed Salah, người đã được làm nóng khoảng hơn 15 phút cuối ở chiến thắng 5-1 trước Sparta Prague tại lượt đi vòng 1/8 Europa League 2023/24.

Về phần Manchester City, huấn luyện viên Pep Guardiola chỉ phải bỏ qua sự phục vụ của Matheus Nunes, Jack Grealish vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Man City

Liverpool: Kelleher; Bradley, Gomez, Van Dijk, Robertson; Szoboszlai, Endo, Mac Allister; Salah, Nunez, Diaz.

Man City: Ederson; Walker, Dias, Stones, Ake; Silva, Rodri, De Bruyne; Foden, Haaland, Alvarez.

Trận Liverpool vs Man City trực tiếp ở đâu?

Tại Việt Nam, K+ là kênh truyền hình sở hữu độc quyền phát sóng Ngoại hạng Anh, vì vậy trận Liverpool vs Man City sẽ được họ tường thuật trực tiếp trên hệ thống kênh sóng của mình. Cụ thể, trận đấu tâm điểm này sẽ được K+ phát trực tiếp trên 2 kênh là K+SPORT1 và K+SPORT2.

Trực tiếp Liverpool vs Man City, 22h45 ngày 10/3

K+

TV360.

FPT Play.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục