Trực tiếp Real Madrid vs Barca, trực tiếp El Clasico 02h00 ngày 27/10. Trực tiếp La Liga

16:12' - 25/10/2024
BNEWS Bnews. Trận El Clasico giữa Real Madrid vs Barca trong khuôn khổ vòng 11 La Liga diễn ra vào 02h00 ngày 27/10 trên sân vận động Bernabeu của Real Madrid. Trực tiếp trên SCTV.

Trận El Clasico sắp tới giữa Real Madrid vs Barca được xem là màn chạm trán đáng mong chờ nhất kể từ khi kỷ nguyên giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi khép lại.

 

Cả Real Madrid lẫn Barca đều đang có phong độ tốt. Họ đều có sự chuẩn bị tuyệt vời cho trận El Clasico cuối tuần này. Chỉ 1 ngày sau khi Real Madrid ngược dòng giành chiến thắng 5-2 trước Dortmund, đến lượt Barca thắng Bayern Munich với tỉ số 4-1.

Ở La Liga, Real Madrid hiện đang xếp thứ hai với 3 điểm ít hơn Barca. Nếu thắng ở trận El Clasico lần này, họ sẽ bắt kịp Barca về điểm số. Đó là lý do khiến Real Madrid chắc chắn sẽ bước vào trận đấu tiếp Barca với quyết tâm cao nhất. Sân nhà sẽ là điểm tựa để Real Madrid lạc quan hướng về phía trước, khi mà họ bất bại trong 20 trận liên tiếp gần đây ở Bernabeu (thắng 16, hòa 4).

Real Madrid được đánh giá nhỉnh hơn một chút nhờ lợi thế sân nhà, cùng với đó là chuỗi trận bất bại tại đấu trường quốc nội (7 thắng, 3 hòa). Sau quãng thời gian khởi đầu chật vật, Real Madrid đang thực sự thăng hoa với sự ăn ý của dàn sao "tỉ Bảng" trong đội hình.

Minh chứng là Kylian Mbappe đang dần cho thấy niềm tin nơi ban huấn luyện cũng như người hâm mộ với những bàn thắng liên tục trong khoảng thời gian gần đây. Tuy nhiên, cầu thủ để lại dấu ấn lớn nhất vẫn phải kể đến Vinicius, người được đánh giá sẽ giành Quả bóng vàng 2024 ngay sau khi trận đấu tại Bernabeu khép lại.

Ngoài ra, những vệ tinh khác xung quanh bộ đôi này cũng sẵn sàng lên tiếng khi cần thiết, và chừng đó là đủ để khẳng định vị thế của Real Madrid ở mùa giải này.

Về phần Barca, đội bóng còn gây ấn tượng hơn khi đang là đội dẫn đầu trên bảng xếp hạng La Liga với cách biệt 3 điểm nhiều hơn chính Real Madrid.

Tương tự Carlo Ancelotti, huấn luyện viên của Barca là Hansi Flick đang nắm trong tay những quân bài chất lượng với sự ăn ý đáng kinh ngạc, và hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều khó dễ tại Bernabeu.

Trong số này, Lamine Yamal sẽ được trao gửi niềm tin bên hành lang cánh phải với sự đột biến khó lường, và một Lewandowski với sự thính nhạy trong khâu săn bàn thắng có thể là chìa khóa để mở ra một kết quả có lợi cho Barca.

Và tất nhiên, không thể không nhắc đến Raphinha khi cầu thủ người Brazil đang có quãng thời gian đáng nhớ nhất tại Tây Ban Nha với những đóng góp liên tiếp trong các trận đấu gần đây, mới nhất là cú hat-trick vào lưới Manuel Neuer để giúp Barca chấm dứt chuỗi 6 trận thua liên tiếp trước Bayern Munich tại cúp C1 châu Âu UEFA Champions League.

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Barca

Real Madrid: Thibaut Courtois và Rodrygo bỏ ngỏ khả năng ra sân; Dani Carvajal, David Alaba và Brahim Diaz vắng mặt vì chấn thương.

Barca: Andreas Christensen, Ronald Araujo và Marc-Andre ter Stegen vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Barca

Real Madrid: Courtois; Vazquez, Militao, Rudiger, Mendy; Valverde, Tchouameni, Bellingham; Guler, Mbappe, Vinicius.

Barca: Inaki Pena; Kounde, Pau Cubarsi, Inigo Martinez, Balde; Casado, Pedri; Yamal, Dani Olmo, Raphinha; Lewandowski.

Trực tiếp Real Madrid vs Barca

SCTV Online

SCTV.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục