Trực tiếp tứ kết Champions League, PSG vs Barcelona, 02h00 ngày 11/04

05:00' - 10/04/2024
BNEWS Bnews. Vào 2h00 ngày 11/4, PSG sẽ tiếp đón Barcelona trên sân nhà Công viên các hoàng tử (Parc des Princes), trong khuôn khổ trận tứ kết lượt đi cúp C1 châu Âu Champions League mùa giải 2023/24.

Tại tứ kết lượt đi cúp C1 châu Âu Champions League, PSG được thi đấu trên sân nhà và đây được coi là lợi thế của đội bóng nước Pháp. Theo thống kê, PSG đang trải qua mạch 19 trận bất bại ở sân Công viên các hoàng tử (Parc des Princes). Điều này sẽ giúp PSG tự tin tiếp đón Barcelona (Barca).

 

PSG thi đấu rất tốt ở Parc des Princes tại đấu trường cúp C1 châu Âu Champions League mùa 2023-2024. PSG toàn thắng 4 trận từ đầu mùa đến giờ, trong đó có 3 trận không để đối thủ ghi bàn thắng danh dự.

Barcelona cũng đang có phong độ tốt với 11 trận bất bại trên mọi đấu trường. Trong đó, Barcelona giành 4 chiến thắng liên tiếp gần đây, bao gồm trận thắng chủ nhà Atletico Madrid 3 bàn không gỡ ở vòng 29 La Liga.

Dẫu vậy, Barcelona vẫn có vấn đề trong phòng ngự. Barca thủng lưới 34 bàn sau 30 vòng đấu ở La Liga. Theo thống kê, trong 13 trận đấu sân khách trở lại đây tính trên mọi đấu trường, có tới 11 trận Barcelona không giữ sạch lưới.

Đánh giá chung, PSG nhiều khả năng sẽ tận dụng triệt để lợi thế sân nhà để đánh bại Barca.

Thông tin lực lượng PSG vs Barca mới nhất

Sự vắng mặt đáng tiếc bên phía PSG ở trận đấu sắp tới là sự vắng mặt của hậu vệ Achraf Hakimi bị treo giò. Cùng đó, PSG không có sự phục vụ của Barcola do đang chấn thương.

Barca vắng 2 trụ cột ở tuyến giữa là Pedri và Frenkie de Jong do chấn thương. Gavi cũng tiếp tục vắng mặt. Andreas Christensen cũng không thể thi đấu vì chấn thương. Hậu vệ trái Alejandro Balde không có tên trong danh sách đăng ký.

Đội hình dự kiến PSG vs Barca

PSG: Donnarumma; Mukiele, Marquinhos, Skriniar, Hernandez; Fabian Ruiz; Vitinha, Lee Kang-in; Dembele, Muani, Mbappe.

Barca: Ter Stegen; Cancelo, Araujo, Cubarsi, Kounde; Sergi Roberto, Gundogan, Fermin; Raphinha, Yamal, Lewandowski.

Trực tiếp tứ kết Champions League, PSG vs Barcelona, 02h00 ngày 11/04

Trận đấu giữa PSG vs Barcelona được phát trực tiếp trên sóng FPT Play

Link xem tại ĐÂY.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục