Trường Hải "mạnh tay" ưu đãi giá cho 12 mẫu xe Mazda
Theo bảng giá mới Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) công bố, trong tổng số 16 mẫu xe Mazda của đơn vị này, có tới 12 mẫu giảm giá.
Cụ thể, tùy theo từng phiên bản, Mazda2 giảm từ 15 đến 40 triệu đồng, còn 565 triệu đến 595 triệu đồng; Mazda3 giảm từ 25 đến 45 triệu đồng, còn từ 660 đến 784 triệu đồng.
Đáng chú ý, trong đợt giảm giá này, Mazda6 phiên bản cũ 2.5L giảm đến 140 triệu đồng, còn 929 triệu đồng; Mazda6 phiên bản cũ 2.0L cũng giảm 75 triệu đồng, còn từ 840 triệu đồng, tùy phiên bản.
Riêng Mazda6 phiên bản mới 2017 vẫn giữ nguyên mức giá 975 triệu đối với bản 2.0L; 1.020 tỷ đồng đối với bản 2.0L Premium và 1.175 tỷ đồng đối với bản 2.5L Premium.
Cùng với đó, mẫu xe bán chạy là Mazda CX-5 Thaco cũng giảm giá từ 35 triệu đến 50 triệu đồng, còn ở mức 909 triệu đến 990 triệu đồng trong tháng này.
Ngoài ra, với dòng xe bán tải Mazda BT-50, Thaco cũng giảm giá 19 triệu đồng cho bản 2.2L MT, còn 665 triệu đồng; và giảm 14 triệu đồng đối với bản 2.2L AT còn 685 triệu đồng. Riêng bản BT-50 3.2L Thaco vẫn giữ nguyên giá bán 819 triệu đồng.
Không chỉ hỗ trợ về giá hàng tháng, Thaco còn thường xuyên giới thiệu ra thị trường những sản phẩm mới, đa dạng sự lựa chọn và đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt, trong tháng 1/2017 vừa qua, Mazda đã giới thiệu ra thị trường xe Mazda6 mới gồm 3 phiên bản lựa chọn.
Với những cải tiến vượt trội, ngay sau khi ra mắt Mazda6 đã có hơn 250 xe đến khách hàng và gần 600 hợp đồng mua xe được ký kết. Ngoài việc trang bị thêm hệ thống giải trí Mazda Connect hiện đại, Mazda6 mới còn gây chú ý với hệ thống an toàn cao cấp i-Activsense và hệ thống kiểm soát gia tốc G -Vectoring Control (GVC), mở ra một lối đi riêng trong việc trải nghiệm cảm giác lái và an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu.
Trong năm 2016, Mazda có doanh số bán hàng hơn 32.000 xe, nâng tổng doanh số bán hàng sau 5 năm có mặt tại Việt Nam lên hơn 70.000 xe, tạo cột mốc quan trọng và đánh dấu bước đột phá về doanh số của Mazda tại thị trường trong nước.
Theo Thaco, bên cạnh yếu tố khách quan là nhu cầu mua xe trước dịp Tết Nguyên Đán tăng cao, thì những sản phẩm mang ngôn ngữ thiết kế KODO và công nghệ SkyActiv cùng giá bán hấp dẫn là yếu tố quyết định đến sự bùng nổ doanh số của Mazda trong suốt 5 năm có mặt tại Việt Nam./.
Tin liên quan
-
Kinh tế Việt Nam
Khắc phục hậu quả vụ cháy tại Công ty ô tô Trường Hải
20:18' - 03/02/2017
Thủ tướng Chính phủ vừa có công điện về việc khắc phục hậu quả vụ cháy phân xưởng sản xuất, lắp ráp xe buýt thuộc Công ty cổ phần ô tô Trường Hải tại tỉnh Quảng Nam.
-
Doanh nghiệp
Thaco chính thức là doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam
22:06' - 19/01/2017
Với tốc độ tăng trưởng nhanh nhất và đóng góp tích cực cho ngân sách nhà nước, Công ty cổ phần ô tô Trường Hải đã vươn lên vị trí số 1 trong bảng xếp hạng doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam năm 2016.
-
Chuyển động DN
THACO hợp tác với Hàn Quốc sản xuất máy nông nghiệp
15:37' - 17/01/2017
LS Mtron sẽ chuyển giao công nghệ cho THACO xây dựng nhà máy sản xuất máy móc, thiết bị công tác các loại sử dụng trong nông nghiệp mang thương hiệu THACO vào tháng 10/2017.
-
Thị trường
Trường Hải ra mắt sedan Mazda6 nhiều nâng cấp, giá từ 975 triệu đồng
16:36' - 12/01/2017
Mẫu sedan Mazda6 thế hệ mới 2017 đã được Công ty Trường Hải chính thức ra mắt với 3 phiên bản 2.0L tiêu chuẩn, Premium 2.0L và Premium 2.5L, giá lần lượt là 975 triệu, 1,02 tỷ và 1,175 tỷ đồng.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Cá tra, tôm “bơi” mạnh vào thị trường nội địa
12:10' - 04/07/2025
Ngoài các thị trường xuất khẩu truyền thống, thị trường nội địa cũng đóng vai trò then chốt, là kênh tiêu thụ ổn định, góp phần nâng cao giá trị gia tăng.
-
Thị trường
Ngành gỗ Việt đối mặt biến động, mở rộng thị trường mới
11:48' - 04/07/2025
Thị trường nhập khẩu sản phẩm gỗ của Việt đang chịu nhiều tác động từ các cuộc chiến khu vực và chính sách bảo hộ thương mại…
-
Thị trường
Khẳng định vai trò gắn kết thị trường, nâng tầm thương hiệu Việt
21:36' - 03/07/2025
Cục Xúc tiến thương mại cam kết tích cực lồng ghép các yếu tố chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, tiêu chuẩn ESG vào các chương trình, chính sách xúc tiến thương mại một cách đồng bộ, thiết thực.
-
Thị trường
Số thu ngân sách từ hoạt động xuất nhập khẩu tăng 10,3%
19:55' - 03/07/2025
Cục Hải quan cho biết tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa trong 6 tháng/2025 ước đạt 431,49 tỷ USD (tăng 16,0%, tương ứng tăng 59,49 tỷ USD so với cùng kỳ năm trước).
-
Thị trường
Kết nối tiêu thụ vải thiều ở các doanh nghiệp khu công nghiệp Bắc Ninh
18:19' - 03/07/2025
Nhiều lô vải thiều đã được đưa đến doanh nghiệp, được bảo quản trong kho lạnh để bảo đảm chất lượng trước khi đưa đến người tiêu dùng.
-
Thị trường
Xuất khẩu sầu riêng đông lạnh tăng gấp 3 lần
15:32' - 03/07/2025
6 tháng đầu năm 2025, Việt Nam đã xuất khẩu được 5.217 lô sầu riêng tươi với sản lượng gần 130.000 tấn.
-
Thị trường
Lotte Mart triển khai chương trình siêu khuyến mãi, giảm giá tới 50% nhiều sản phẩm
10:54' - 03/07/2025
Đây là chương trình khuyến mãi lớn lần đầu tiên có mặt tại Lotte Mart với hơn 6.000 mặt hàng giảm giá mạnh lên đến 50%.
-
Thị trường
Tiếp nhận hồ sơ rà soát cuối kỳ chống bán phá giá sợi dài từ polyester
21:05' - 02/07/2025
Thời hạn Cục Phòng vệ thương mại tiếp nhận hồ sơ chậm nhất là ngày 31 tháng 7 năm 2025
-
Thị trường
Trang sức trở thành điểm sáng trên thị trường hàng xa xỉ Mỹ
14:28' - 02/07/2025
Chi tiêu cho trang sức xa xỉ trong tháng Năm đã tăng vọt 10,1% so với cùng kỳ năm ngoái.