Truyền thông quốc tế đưa tin về hình ảnh “khán giả ngập tràn” V.League 2020

08:57' - 06/06/2020
BNEWS Hàng chục nghìn cổ động viên được phép vào sân theo dõi các trận đấu bóng đá thuộc vòng 3 trong khuôn khổ giải V-League của Việt Nam trong ngày 5/6 là thông tin được hãng tin Reuters đề cập.

Hàng chục nghìn cổ động viên được phép vào sân theo dõi các trận đấu bóng đá thuộc vòng 3 trong khuôn khổ giải V-League của Việt Nam trong ngày 5/6 là thông tin được hãng tin Reuters đề cập, đặc biệt là trong thời điểm các giải bóng đá trên thế giới đang tạm hoãn hoặc buộc phải thi đấu trong các sân không có khán giả.

Theo Reuters, các trận đấu bóng đá chuyên nghiệp của Việt Nam đã bị hoãn từ hồi tháng 3.

Tuy nhiên, với các biện pháp phòng chống và kiểm soát đại dịch COVID-19 thành công trong thời gian qua, V-League đã có thể được tổ chức tiếp.

Ghi nhận của Reuters cho biết các biện pháp phòng dịch tiếp tục được triển khai tại sân vận động của Nam Định như dung dịch rửa tay đặt ở nhiều nơi, trong khi các nhân viên của sân kiểm tra thân nhiệt người vào xem trận đấu giữa Dược Nam Hà Nam Định với Viettel.

Sau trận đấu tại Nam Định, hậu vệ Quế Ngọc Hải của đội Viettel đã trả lời phỏng vấn của hãng Reuters, trong đó anh nhấn mạnh tới sự hạnh phúc khi được thấy các khán đài đầy ắp khán giả.

Ngôi sao của bóng đá Việt Nam nói: “Tôi không muốn so sánh chúng tôi với các nước khác nhưng bóng đá Việt Nam đã trở lại sau đại dịch COVID-19. Điều cho thấy các biện pháp mà chúng tôi triển khai hiệu quả như thế nào trong thời gian qua”./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục