Từ 15/12, Vietjet khai trương đường bay thẳng Ulaanbaatar, Mông Cổ - Nha Trang

14:48' - 02/11/2023
BNEWS Hôm nay (2/11), Hãng hàng không Vietjet công bố mở đường bay kết nối thủ đô Ulaanbaatar của Mông Cổ với thành phố Nha Trang của Việt Nam.

Đường bay mới được công bố tại Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Mông Cổ, ngay trước thềm kỷ niệm 70 năm quan hệ ngoại giao hai nước.

Đường bay thẳng Ulaanbaatar, Mông Cổ - Nha Trang được công bố tại Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Mông Cổ. Ảnh: Diệp Anh/BNEWS/TTXVN

Đường bay Ulaanbaatar - Nha Trang của Vietjet sẽ khai trương ngày 15/12/2023 tần suất 2 chuyến khứ hồi mỗi tuần, với thời gian bay mỗi chuyến chỉ hơn 5 giờ 30 phút.

Hành khách trên các chuyến bay giữa Nha Trang và Ulaanbaatar cùng Vietjet sẽ trải nghiệm đội tàu bay hiện đại, thực đơn đặc sắc văn hoá ẩm thực thế giới được phục vụ bởi phi hành đoàn chuyên nghiệp.

Ngoài ra, hành khách còn nhận được bảo hiểm du lịch miễn phí Sky Care, tích điểm đổi quà với chương trình khách hàng thân thiết SkyJoy của Vietjet.

Đặc biệt, với mỗi vé bay được bán ra, Vietjet sẽ trích 5.000 đồng để góp vào quỹ Fly Green dành cho các hoạt động bảo vệ môi trường, hướng đến Net Zero, phát triển bền vững.

Trước đó, trong quý III, Vietjet đã mở 7 đường bay quốc tế mới, nâng tổng số đường bay lên 125; trong đó, 45 đường bay quốc nội và 80 đường bay quốc tế.

Đại diện Vietjet cho biết, các đường bay quốc tế của hãng đáp ứng nhu cầu trải nghiệm và khám phá các điểm đến quốc tế được yêu thích của hành khách, góp phần thúc đẩy phát triển du lịch, giao thương, đầu tư song phương, đóng góp cho sự phục hồi và phát triển kinh tế các nước.

Với mục tiêu không ngừng mở rộng thêm nhiều điểm đến mới, hiện nay Vietjet đã mở rộng thêm nhiều điểm đến khắp Việt Nam, tới Australia, Indonesia, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Nhật Bản, Hong Kong (Trung Quốc), Hàn Quốc, Ấn Độ, Kazakhstan, Đài Loan (Trung Quốc)… và xa hơn nữa./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục