Từ 7-10/11, Vietfood & Beverage - ProPack 2018 tổ chức tại Hà Nội

13:30' - 29/09/2018
BNEWS Triển lãm có sự tham gia của 550 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ hiện diện tại 600 gian hàng
Tiếp nối thành công tại Thành phố Hồ Chí Minh, từ ngày 7-10/11, tại Hà Nội sẽ tiếp tục diễn ra triển lãm quốc tế trong lĩnh vực Thực phẩm Đồ uống và Máy móc Công nghệ bao bì đóng gói với tên gọi Vietfood & Beverage - ProPack 2018.

Ngày 8/8, chuỗi Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm, Đồ uống Việt Nam lần thứ 22 - VIETFOOD & BEVERAGE 2018 và Triển lãm Quốc tế về Thiết bị công nghệ chế biến, Bao bì thực phẩm & Đồ uống Việt Nam - PROPACK 2018) đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài gòn (SECC), quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. Ảnh: Mỹ Phương/TTXVN
Theo Ban tổ chức, với 3.000 sản phẩm mới tiêu biểu của 550 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ hiện diện tại 600 gian hàng, trong đó nổi bật là khu gian hàng quốc tế đến từ Ấn Độ, Ba Lan, vùng lãnh thổ Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho khách tham quan.

Trong nhóm ngành hàng Đồ uống, sự góp mặt của những tên tuổi lớn như Sabeco, Habeco, Sagota, Cocacola, Heniken, Tân Hiệp Phát, URC Việt Nam giới thiệu nhiều sản phẩm tới người tiêu dùng và khách tham quan quốc tế, chứng tỏ sức hấp dẫn của thị trường đồ uống trong nước đang tăng trưởng không ngừng. Theo BMI dự báo, 11,1% là con số tăng trưởng cho ngành đồ uống có cồn giai đoạn 2017 đến 2019 tại Việt Nam.

Với 20 thương hiệu mạnh trong nhóm hàng thực phẩm; 30 dòng sản phẩm hữu cơ là những điểm thu hút khách hàng khi nhu cầu sử dụng sản phẩm chất lượng cao đến từ các thương hiệu uy tín, các dòng thực phẩm hữu cơ, các vật dụng ít gây ảnh hưởng tới môi trường đang ngày được người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn.

Cùng với đó là kinh nghiệm dày dặn trong việc chinh phục các thị trường khó tính như Nhật Bản, Châu Âu, Mỹ. Công ty Agrex Saigon đồng thời đã áp dụng công nghệ mới trong việc chế biến sản phẩm đông lạnh không chất bảo quản phục vụ thị trường trong nước.

Ông Mạnh Lâm –Giám đốc điều hành của Agrex Saigon cho biết, đây là lần đầu tiên công ty có mặt tại triển lãm ở Tp.HCM nhưng đã có rất nhiều doanh nghiệp mới tới trao đổi hợp tác.

Bà Đinh Thị Mỹ Loan – Chủ tịch AVR cho biết, người tiêu dùng sẵn sàng chi giá mức giá cao hơn 20% - 25% cho sản phẩm hữu cơ. Điều này cho thấy chất lượng cuộc sống và nhu cầu đòi hỏi sản phẩm sạch ngày càng được chú trọng hơn bao giờ hết.

Bên cạnh cách thức nuôi trồng hữu cơ, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp kết nối lại với nhau cùng tạo ra một mạng lưới liên kết nông sản sạch, làm sao để tiếp cận tới các chuỗi bán lẻ như BigC, Hapro, Fivimart, Aeon Mall.

Theo ông Nguyễn Khắc Luận -Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ thương mại (Vinexad), đây là sự kiện được tổ chức thường niên và đã tạo ra một “sân chơi thương mại” mang lại nhiều lợi ích trong việc quảng bá thương hiệu.

Đặc biệt, qua đây các doanh nghiệp sẽ mở rộng cơ hội hợp tác và tiếp cận trực tiếp tới công chúng, cũng như được đánh giá là một sự kiện tiêu biểu giúp tăng trưởng ngành Thực phẩm và Đồ uống nhiều tiềm năng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục