Từ 7-10/11, Vietfood & Beverage - ProPack 2018 tổ chức tại Hà Nội
Theo Ban tổ chức, với 3.000 sản phẩm mới tiêu biểu của 550 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ hiện diện tại 600 gian hàng, trong đó nổi bật là khu gian hàng quốc tế đến từ Ấn Độ, Ba Lan, vùng lãnh thổ Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho khách tham quan.
Trong nhóm ngành hàng Đồ uống, sự góp mặt của những tên tuổi lớn như Sabeco, Habeco, Sagota, Cocacola, Heniken, Tân Hiệp Phát, URC Việt Nam giới thiệu nhiều sản phẩm tới người tiêu dùng và khách tham quan quốc tế, chứng tỏ sức hấp dẫn của thị trường đồ uống trong nước đang tăng trưởng không ngừng. Theo BMI dự báo, 11,1% là con số tăng trưởng cho ngành đồ uống có cồn giai đoạn 2017 đến 2019 tại Việt Nam.
Với 20 thương hiệu mạnh trong nhóm hàng thực phẩm; 30 dòng sản phẩm hữu cơ là những điểm thu hút khách hàng khi nhu cầu sử dụng sản phẩm chất lượng cao đến từ các thương hiệu uy tín, các dòng thực phẩm hữu cơ, các vật dụng ít gây ảnh hưởng tới môi trường đang ngày được người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn.
Cùng với đó là kinh nghiệm dày dặn trong việc chinh phục các thị trường khó tính như Nhật Bản, Châu Âu, Mỹ. Công ty Agrex Saigon đồng thời đã áp dụng công nghệ mới trong việc chế biến sản phẩm đông lạnh không chất bảo quản phục vụ thị trường trong nước.
Ông Mạnh Lâm –Giám đốc điều hành của Agrex Saigon cho biết, đây là lần đầu tiên công ty có mặt tại triển lãm ở Tp.HCM nhưng đã có rất nhiều doanh nghiệp mới tới trao đổi hợp tác.
Bà Đinh Thị Mỹ Loan – Chủ tịch AVR cho biết, người tiêu dùng sẵn sàng chi giá mức giá cao hơn 20% - 25% cho sản phẩm hữu cơ. Điều này cho thấy chất lượng cuộc sống và nhu cầu đòi hỏi sản phẩm sạch ngày càng được chú trọng hơn bao giờ hết.
Bên cạnh cách thức nuôi trồng hữu cơ, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp kết nối lại với nhau cùng tạo ra một mạng lưới liên kết nông sản sạch, làm sao để tiếp cận tới các chuỗi bán lẻ như BigC, Hapro, Fivimart, Aeon Mall.
Theo ông Nguyễn Khắc Luận -Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ thương mại (Vinexad), đây là sự kiện được tổ chức thường niên và đã tạo ra một “sân chơi thương mại” mang lại nhiều lợi ích trong việc quảng bá thương hiệu.
Đặc biệt, qua đây các doanh nghiệp sẽ mở rộng cơ hội hợp tác và tiếp cận trực tiếp tới công chúng, cũng như được đánh giá là một sự kiện tiêu biểu giúp tăng trưởng ngành Thực phẩm và Đồ uống nhiều tiềm năng./.
Tin liên quan
-
Kinh tế & Xã hội
Ngành thực phẩm và đồ uống thế giới trước làn sóng đổi CEO
20:07' - 09/08/2018
Ngành thực phẩm và đồ uống thế giới đang chứng kiến làn sóng thay thế lãnh đạo lớn hơn bao giờ hết với Tổng Giám đốc (CEO) sắp tới của PepsiCo Inc., Ramon Laguarta.
-
Kinh tế Việt Nam
550 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam
14:05' - 08/08/2018
Triển lãm thu hút sự tham gia của 550 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. Các khu trưng bày được dàn dựng quy mô trên diện tích 14.000m2, tương đương 600 gian hàng.
-
Hàng hoá
Sắp diễn ra chuỗi Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm, đồ uống
11:40' - 01/08/2018
Với dân số khoảng 93 triệu người; trong đó, 56% dân số dưới 30 tuổi, thu nhập cải thiện nên thói quen mua sắm thực phẩm chế biến sẵn ngày càng phổ biến.
-
Xe & Công nghệ
Nông thủy sản, thực phẩm và đồ uống Việt Nam chinh phục hội chợ lớn nhất Bắc Mỹ
08:15' - 02/07/2018
Hạt điều chế biến, hồ tiêu, các sản phẩm bún, phở ăn liền, nước chấm đặc sản Phú Quốc…, là những mặt hàng của Việt Nam được trưng bày tại hội chợ lớn nhất Bắc Mỹ Summer Fancy Food 2018.
Tin cùng chuyên mục
-
Xe & Công nghệ
CMC trao chứng chỉ bảo mật quốc tế cho VNPT MONEY
15:11' - 30/06/2022
Hệ sinh thái tài chính số VNPT Money của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam vừa chính thức nhận chứng chỉ quốc tế về bảo mật PCI DSS 3.2.1 Level 1.
-
Xe & Công nghệ
Grab sẽ sử dụng công nghệ bản đồ riêng GrabMaps vào quý 3 tới
09:58' - 10/06/2022
Grab sẽ sử dụng công nghệ bản đồ riêng GrabMaps vào quý 3 tới, mang đến cho khách hàng doanh nghiệp cơ hội tham gia vào thị trường dịch vụ bản đồ và định vị trị giá đến 1 tỷ USD/năm tại Đông Nam Á.