Từ ngày 19/4, Vietravel Airlines triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến

19:49' - 18/04/2023
BNEWS Hãng hàng không Vietravel (Vietravel Airlines) chính thức triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến (check-in online) cho các chuyến bay tại sân bay nội địa mà hãng khai thác đường bay từ ngày 19/4.

Cụ thể, hành khách có lịch trình khởi hành từ các sân bay quốc tế: Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng, Phú Quốc có thể check-in online để tiết kiệm thời gian xếp hàng tại sân bay.

 

Theo đó, hành khách có thể chủ động làm thủ tục chuyến bay trực tuyến thông qua website https://www.vietravelairlines.com/ từ 24 tiếng đến 60 phút so với giờ khởi hành dự kiến. Sau khi hoàn thành các bước theo yêu cầu, hành khách sẽ nhận được "Thẻ lên tàu bay trực tuyến" qua thiết bị điện tử cá nhân hoặc địa chỉ e-mail cung cấp để dễ dàng di chuyển đến cửa kiểm tra an ninh và ra cửa tàu bay mà không cần phải vào các quầy làm thủ tục check-in truyền thống của hãng.

Đại diện Vietravel Airlines cho biết, việc triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến trước dịp lễ 30/4 và cao điểm hè là nỗ lực không ngừng của Vietravel Airlines trong kế hoạch từng bước tự động hóa các hoạt động tại sân bay của hãng nhằm giúp hành khách giảm thiểu thời gian chờ đợi, nâng cao sự thuận tiện và gia tăng trải nghiệm dịch vụ đến cho hành khách.

Hãng kỳ vọng sẽ nâng cao năng lực vận hành, khai thác, đảm bảo chất lượng phục vụ và sự hài lòng của hành khách được đặt lên hàng đầu trong bối cảnh lưu lượng hành khách thông qua các cảng hàng không đang ngày càng tăng.

Với sứ mệnh là hãng hàng không du lịch đầu tiên và tập trung vào các trải nghiệm của hành khách trên các chuyến bay mà hãng đang khai thác, Vietravel Airlines đã đề ra các mục tiêu trong chiến lược hoạt động của mình trong việc nhanh chóng tìm hiểu và đưa vào áp dụng các công nghệ mới để tạo lợi thế cạnh tranh và hoàn thành sứ mệnh trên.

Bên cạnh nền tảng website, Vietravel Airlines cũng hợp tác và phát triển với các đối tác lớn như Traveloka, Agoda, Abay Travelfusion,… để mở rộng kênh tiếp cận, giúp hành khách dễ dàng mua vé và sử dụng dịch vụ của hãng.

Hiện Vietravel Airlines đã được Skytrax xếp vào Top 5 Hãng hàng không có trải nghiệm dành cho du lịch tốt nhất thế giới, nhận giải thưởng Hãng hàng không mới hàng đầu châu Á của World Travel Award 2022 và giải thưởng Thương hiệu truyền cảm hứng quốc tế (Inspirational Brand Award) của giải thưởng Doanh nghiệp châu Á Thái Bình Dương (APEA) 2022./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục