Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016 lần đầu tiên ra mắt khán giả Thủ đô

18:35' - 21/08/2016
BNEWS Lần đầu tiên, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016 sẽ chính thức được ra mắt khán giả Thủ đô từ ngày 1-6/11.
Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016 sẽ chính thức được ra mắt khán giả Thủ đô từ ngày 1-6/11. Ảnh: vietnaminternationalfashionweek.com

Lần đầu tiên, sự kiện thời trang mang tầm quốc tế lớn nhất tại Việt Nam – Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) Thu Đông 2016 sẽ chính thức được tổ chức từ ngày 1-6/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

Sự kiện hứa hẹn bước ngoặt đối với thị trường thời trang tại Thủ đô, đem đến một tuần lễ đầy sôi động và ngập tràn không khí thời trang tới các tín đồ thời trang Hà Nội cũng như khán giả cả nước.

Bà Lê Thị Quỳnh Trang – người sáng lập đồng thời là Chủ tịch của Vietnam International Fashion Week chia sẻ: Từ năm 2016, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam sẽ được tổ chức định kỳ hai mùa mỗi năm, gồm Xuân Hè tại Thành phố Hồ Chí Minh và Thu Đông tại thủ đô Hà Nội.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam sẽ không chỉ là nơi giới thiệu các bộ sưu tập đặc sắc đến từ các nhà thiết kế nổi tiếng mà còn mở ra cơ hội phát triển cho nhiều nhà thiết kế cũng như các thương hiệu thời trang Việt.

Năm nay, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông sẽ tiếp tục được mở rộng quy mô để bắt kịp với dòng chảy thời trang thế giới.

Với sự hỗ trợ, đồng tổ chức từ Trung tâm Xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch Thành phố Hà Nội, hoạt động sẽ càng trở nên sôi động, thiết thực hơn với hàng loạt các chương trình, sự kiện, hội thảo thời trang bên lề cùng với những show trình diễn thời trang đẳng cấp, ấn tượng nhất đến từ các nhà thiết kế nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Sau ba mùa tổ chức thành công, tạo được tiếng vang lớn, Vietnam International Fashion Week đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả và giới mộ điệu thời trang trong nước và quốc tế, góp phần khẳng định tên tuổi của nhiều nhà thiết kế tài năng, thương hiệu thời trang hàng đầu tại Việt Nam như: Các nhà thiết kế Công Trí, Phương My, Thủy Nguyễn, Lê Thanh Hòa, Adrian Anh Tuấn; các thương hiệu Canifa, Luala, PNJ, Áo dài ABC,...

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam còn là nơi khẳng định tài năng cho những nhà thiết kế trẻ. Ảnh: vietnaminternationalfashionweek.com

Ngoài ra, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam còn là nơi khẳng định tài năng cho những nhà thiết kế trẻ trưởng thành từ cuộc thi “Project Runway Vietnam”; mang thời trang thế giới đến gần hơn với khán giả Việt qua những bộ sưu tập của các nhà thiết kế quốc tế gạo cội như “Bà hoàng áo cưới Nhật Bản” Yumi Katsura, nhà thiết kế thời trang nam lừng danh Hàn Quốc Song Zio, nhà thiết kế lão làng Italia Renato Balestra, nhà thiết kế Pháp tài hoa Julien Fournie – thành viên chính thức của Hiệp hội thời trang cao cấp Pháp,…

Đặc biệt, trong năm 2015, Vietnam International Fashion Week đã chào đón sự xuất hiện của nhà thiết kế huyền thoại Nhật Bản Kenzo Takada với vai trò khách mời danh dự của sự kiện và siêu mẫu lừng danh quốc tế Sessilee Lopez./.

>>> Loạn hàng thời trang đội lốt “Made in Vietnam”

>>> Thời trang cao cấp - "nạn nhân" của biến đổi khí hậu

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục