TVCreate 2020: “An toàn kết nối - Bứt phá giới hạn”

10:47' - 27/09/2020
BNEWS Cuộc thi Sáng tạo phim Quảng cáo không chuyên TVCreate 2020 vừa công bố chủ đề “An toàn kết nối - Bứt phá giới hạn”..
Cuộc thi Sáng tạo phim Quảng cáo không chuyên TVCreate 2020 vừa công bố chủ đề “An toàn kết nối - Bứt phá giới hạn” lấy cảm hứng từ việc mạng xã hội đang ngày càng phổ biến với người tiêu dùng, nhất là giới bạn trẻ. Đây là cuộc thi do ngành Marketing thuộc khoa Kinh tế Quản trị, ĐH Hoa Sen phối hợp cùng Liên đoàn khoa Hóa, ĐH Khoa Học Tự Nhiên Hà Nội tổ chức.

Bà Huỳnh Thụy Bảo Như, Trưởng ban tổ chức cho biết, cuộc thi năm nay mở rộng quy mô cho các bạn trẻ từ 18 đến 24 tuổi trên toàn quốc. Mỗi đội tham gia không quá 5 thí sinh và phải trải qua 4 vòng thi, gồm: kịch bản sáng tạo, sản xuất TVC, bình chọn online và chung kết (dự kiến vào ngày 29/11/2020).

Cơ cấu giải thưởng với tổng giá trị 300 triệu đồng, gồm: Giải nhất trị giá 20 triệu đồng; Giải nhì 10 triệu đồng; Giải ba 5 triệu đồng; Giải khuyến khích (Top 6) 2 triệu đồng; cùng nhiều phần thưởng kèm theo như học bổng, quà tặng... Bên cạnh đó, còn có Giải bình chọn Sài Gòn, Hà Nội trị giá 3 triệu đồng; Giải kỹ thuật quay xuất sắc nhất, Giải hình thức xuất sắc; Giải tài năng triển vọng là những phần học bổng trị giá 5 triệu đồng.

Thầy Trần Nam Quốc, Phó Khoa Kinh tế Quản trị, ĐH Hoa Sen chia sẻ, TVCreate ra đời vào năm 2010, khởi đầu là một cuộc thi dành riêng cho sinh viên trường ĐH Hoa Sen và trải qua 9 năm tổ chức ngày càng được mở rộng quy mô. Đến nay, TVCreate đã trở thành sân chơi học thuật lành mạnh thường niên dành cho giới trẻ yêu sáng tạo và có cùng đam mê sản xuất phim quảng cáo trên toàn quốc; nâng tầm và hướng đến sự chuyên nghiệp.

Năm nay, TVCreate có sự đồng hành của Tinder, cùng nhiều nhà đồng tài trợ tiêu biểu như Arena Multimedia & MAAC Academy, Viện Đào Tạo Quốc Tế (Upskill), Parkway, RIO Book... Qua đó, TVCreate mang lại cơ hội cho sinh viên tiếp cận đội ngữ truyền thông chuyên nghiệp và doanh nghiệp./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục