Ứng dụng mua sắm Bigbuy24h “phủ sóng” tại Hà Nội

23:10' - 22/11/2019
BNEWS Trang thương mại điện tử Bigbuy24h.com là kênh tiếp thị trung gian giữa người mua và người bán, phục vụ tối đa người tiêu dùng và các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Ứng dụng mua sắm Bigbuy24h tiếp tục “phủ sóng” tại Hà Nội. Ảnh: Đức Dũng/BNEWS/TTXVN

Sau các văn phòng Tp Hồ Chí Minh, ngày 22/11/2019, Bigbuy24h Việt Nam đã chính thức khai trương Văn phòng đại diện Hà Nội 4. Bigbuy24h dự kiến “phủ sóng” tới 63 tỉnh, thành trên cả nước vào quý 1 năm 2020.

Ông Nguyễn Văn Anh, Chủ tịch Công ty cho biết, Bigbuy24h và quỹ đầu tư  WDT đến từ Hồng Kông vừa ký kết hợp tác chiến lược đầu tư 680 triệu USD vào Bigbuy24h. Với dòng vốn này doanh nghiệp sẽ tập trung vào 2 mảng là Bigdata và Mobi APP.

Theo đại diện Công ty Bigbuy24h, đăng ký tham gia Bigbuy24h trong giai đoạn này, các đối tác và khách hàng sẽ được hưởng nhiều lợi ích và những phần quà hấp dẫn, thông qua việc tặng điểm và miễn phí mở gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm cho khách hàng doanh nghiệp.

Từ đó, nhà phân phối sẽ có cơ hội tăng thêm thu nhập, giảm chi phí vận hành phát triển thương hiệu, tăng doanh thu và lợi nhuận.

Các nhà phân phối cũng sẽ có thêm nhiều khách hàng, nhất là khách hàng trung thành. Đồng thời, các nhà phân phối cũng sẽ được miễn phí đào tạo quản lý bán hàng bởi Bigbuy24h.

Bigbuy24 cam kết giá bán sản phẩm trên ứng dụng luôn có giá bằng hoặc thấp hơn so với giá thị trường. Người tiêu dùng sau mỗi lần mua hàng sẽ được tặng điểm để mua các sản phẩm và dịch vụ khác có trên các gian hàng của hệ thống Bigbuy24h. Đây là một trong những ưu điểm mà không phải trang thương mại điện tử nào cũng có.

Ngoài ra, trong thời gian sớm nhất, Bigbuy24h sẽ mở chuỗi các siêu thị Bigbuy24h với qui mô 10.000m2 tại các thành phố lớn nhằm quảng bá sản phẩm cho các doanh nghiệp cung ứng hàng hoá cho hệ thống Bigbuy24h vừa là nơi trung chuyển hàng hoá để cung cấp đến tay người dùng trong thời gian nhanh nhất.

Công ty TNHH Bigbuy24h Việt Nam được thành lập năm 2018, là sàn thương mại điện tử kết nối người mua và người bán, tiêu dùng tích điểm và hoàn tiền lên tới 100% giá trị sản phẩm.

Khách hàng có thể tải app Bigbuy 24h trên CH Play và IOS và bắt đầu sử dụng dịch vụ từ hôm nay…/.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục