Ứng dụng giao hàng trực tuyến Market Kurly thu hút các khoản đầu tư mới

08:29' - 11/07/2021
BNEWS Ứng dụng giao hàng trực tuyến Market Kurly của Hàn Quốc đã thu hút được 225,4 tỷ won (196 triệu USD) vốn đầu tư mới và đang hướng tới việc phát hành cổ phiếu tại thị trường trong nước.
Ứng dụng giao hàng trực tuyến Market Kurly cho biết, công ty quản lý tài sản toàn cầu Millennium Management và tập đoàn logistics của Hàn Quốc CJ Logistics Co. đã đầu tư số tiền trên, bên cạnh các nhà đầu tư hiện nay như Aspex Management của Hong Kong (Trung Quốc) và Sequoia Capital China.
Market Kurly nhận được các khoản đầu tư mới một năm sau khi gọi vốn từ các các đầu tư trong nước và quốc tế lần thứ năm.
Market Kurly cho biết các nhà đầu tư ước tính giá trị doanh nghiệp của ứng dụng là khoảng 2.500 tỷ won trong đợt gọi vốn này, tăng 2,6 lần so với một năm trước, nhờ tiềm năng tăng trưởng của Market Kurly.
Theo Market Kurly, doanh số bán trong năm 2020 tăng hơn gấp đôi so với năm 2019 lên 953 tỷ won, với lượng khách hàng vượt 8 triệu tính đến cuối tháng Năm.
Gần 30% lượng hàng là hàng mang thương hiệu tư nhân hay những mặt hàng chỉ được bán trên Market Kurly.
Kurly cho biết số vốn đầu tư mới sẽ được dành cho việc phát triển các công nghệ và nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Hồi tháng Ba năm nay, Market Kurly đã quyết định niêm yết cổ phiếu trong năm nay và sẽ cân nhắc việc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng tại Hàn Quốc hay tại Mỹ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục