Unify ra mắt ứng dụng kết nối gia sư AskNow

14:05' - 02/11/2020
BNEWS Sáng 2/11, Công ty Cổ phần Công nghệ Thông minh Unify đã ra mắt ứng dụng kết nối gia sư AskNow với mục tiêu hỗ trợ học sinh Việt học tập hiệu quả hơn trong giai đoạn bình thường mới.

AskNow là ứng dụng kết nối gia sư được phát triển tại Việt Nam, mang đến khả năng kết nối người học với mạng lưới gia sư trên toàn quốc chỉ sau 20 giây từ khi đặt câu hỏi.

Đại diện Công ty Unify chia sẻ: “Ứng dụng AskNow được ra đời trong bối cảnh COVID-19 bùng phát trên thế giới và tại Việt Nam. Unify tạo điều kiện cho gia sư và học sinh tại Việt Nam có thể kết nối và học tập hiệu quả trên nền tảng trực tuyến với chi phí hợp lý, cũng như hỗ trợ hiệu quả các bạn học sinh ở vùng sâu, vùng xa, không có điều kiện tiếp cận với các gia sư giỏi vốn tập trung ở khu vực thành thị".

“AskNow cũng được kỳ vọng là ứng dụng giúp thay đổi cách học tập của học sinh tại Việt Nam. Thay vì các lớp học thêm truyền thống, khá tốn thời gian và chi phí, phụ huynh và học sinh có thể ngồi tại nhà hoặc học tập bất kỳ đâu với một ứng dụng thông minh cùng chi phí hợp lý”, đại diện Unify cho biết thêm.

Hiện tại, ứng dụng AskNow cho phép học sinh tiếp cận với đội ngũ gia sư chất lượng cao trên các môn học như Anh văn, Toán học, Vật lý và Hóa học. Người dùng có thể tải ứng dụng miễn phí trên điện thoại thông minh và được tặng gói câu hỏi để trải nghiệm trong lần đầu tiên sử dụng.

AskNow giải đáp thắc mắc mọi lúc, mọi nơi với những câu hỏi liên quan đến chương trình học chính khoá hay luyện thi trung học, đại học./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục