Ưu đãi lớn với thẻ tín dụng quốc tế SeABank

10:53' - 20/09/2018
BNEWS Từ nay đến 31/12/2018, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Tiêu phong cách – Thỏa đam mê”, dành cho các khách mở mới thẻ tín dụng quốc tế Visa, MasterCard.
Ưu đãi lớn với thẻ tín dụng quốc tế SeABank

Theo đó, khách hàng mở mới thẻ tín dụng Visa và MasterCard SeABank khi phát sinh giao dịch tối thiểu 100.000 đồng trong 30 ngày kể từ ngày mở thẻ thành công trên hệ thống, khách hàng được hoàn phí thường niên năm đầu tiên lên tới 990.000 đồng. Bên cạnh đó chủ thẻ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi khi chi tiêu bằng thẻ tín dụng tại các đối tác liên kết với SeABank.
Đặc biệt, các chủ thẻ có tổng chi tiêu cao nhất trong tuần và tháng còn được SeABank dành tặng mỗi tuần 6 Samsung Galaxy watch cho 6 chủ thẻ phát sinh tối thiểu 3 giao dịch và có tổng giá trị chi tiêu cao nhất mỗi tuần. Hàng tháng, 4 điện thoại Samsung Galaxy Note 9 được dành cho 4 chủ thẻ phát sinh tối thiểu 5 giao dịch có tổng giá trị chi tiêu cao nhất mỗi tháng (tối thiểu 30 triệu đồng).
Hiện tại SeABank có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng với chương trình “Wow Deals! Mua Sắm Bất Tận” trên website ưu đãi SeAZone cho các chủ thẻ SeABank ở nhiều lĩnh vực như: ưu đãi mua 1 tặng 1 vé xem phim 2D; giảm giá đến 30% tại hơn 100 điểm ưu đãi trên SeAZone, đồng thời hoàn tiền đến 50% khi thanh toán bằng Thẻ SeABank tại các điểm ưu đãi...
Thẻ quốc tế SeABank Visa được tích hợp tính năng Bảo mật 3D Secure nhằm tăng cường an ninh, an toàn cho các giao dịch thanh toán trực tuyến (Ecommerce/ online payment) tại các website thương mại điện tử có áp dụng chương trình Verified by Visa (VbV).

>>> SeaBank tung "deal" khủng khi đặt vé xem phim tại CGV cuối tuần

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục