VBA kết nối các doanh nghiệp hội viên

16:25' - 09/04/2021
BNEWS Hiệp hội xác định việc tham gia đóng góp xây dựng chính sách, pháp luật liên quan đến ngành là hoạt động chính, lâu dài.

Ngày 8/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam (VBA) đã tổ chức Đại hội VI Nhiệm kỳ 2021-2025 với khẩu hiệu “đổi mới-sáng tạo-phát triển bền vững”.

Phát biểu tại đại hội, Thứ trưởng Bộ Công Thương Cao Quốc Hưng cho biết, trong những năm qua hiệp hội đã phối hợp tốt với các bộ, ngành trong kiến nghị chính sách; là cầu nối cho doanh nghiệp hoạt động phát triển bền vững, giúp cơ quan quản lý thực hiện tốt hơn vai trò của mình. 

Bộ Công Thương sẽ tiếp tục sát cánh cùng hiệp hội để làm sao đưa ra các chính sách phát triển chung, bền vững, hiệu quả.

Tại đại hội, Chủ tịch VBA, PGS.TS Nguyễn Văn Việt chia sẻ: “Trong nhiệm kỳ 2021-2025, VBA sẽ tiếp tục đổi mới và nâng cao kết quả hoạt động, hướng tới chuyên nghiệp hóa, góp phần quan trọng vào phát triển bền vững, đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển kinh tế-xã hội của đất nước".

Theo báo cáo từ VBA, trong những năm qua, nhất là trong nhiệm kỳ 2016 - 2020, hiệp hội đã phát huy tốt vai trò yêu cầu kết nối giữa các doanh nghiệp hội viên với các cơ quan quản lý nhà nước, luôn tích cực, chủ động tham gia góp ý xây dựng các chính sách liên quan đến ngành. 

Chủ tịch VBA – ông Nguyễn Văn Việt cho hay, hiệp hội xác định việc tham gia đóng góp xây dựng chính sách, pháp luật liên quan đến ngành là hoạt động chính, lâu dài của VBA./.





Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục