Vietcombank lần thứ 8 lọt top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam

21:48' - 14/10/2021
BNEWS Vietcombank vừa vinh dự lần thứ 8 liên tiếp nằm trong danh sách Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam công bố.

Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021 đã khảo sát, bình xét dựa trên nhiều tiêu chí bao gồm: kết quả kinh doanh, bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực lãnh đạo, nguồn nhân lực, trách nhiệm cộng đồng của doanh nghiệp, cam kết bảo vệ môi trường, ứng dụng chuyển đổi số, phương thức sản xuất kinh doanh phù hợp và hiệu quả với bối cảnh mới.
Trong đó, các tiêu chí được quan tâm đặc biệt thời điểm này là chỉ số đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số, tái cấu trúc doanh nghiệp, điều chỉnh và thay đổi mô hình, phương thức hoạt động sản xuất kinh doanh phù hợp và hiệu quả với tình hình mới. 
Đây cũng là những cơ sở để đảm bảo việc doanh nghiệp có khả năng linh hoạt và chủ động thích ứng an toàn với diễn biến của dịch bệnh như Đảng và Chính phủ đã chỉ đạo thực hiện.
Trong dịch bệnh COVID-19, Vietcombank đã quán triệt phương châm hành động “Chuyển đổi, An toàn, Hiệu quả, Bền vững”, quan điểm chỉ đạo điều hành “Trách nhiệm – Hành động – Sáng tạo”, nỗ lực thực hiện việc phòng chống dịch hiệu quả, chia sẻ và đồng hành hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn song song với việc không ngừng đổi mới chất lượng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng./.

>>Vietcombank trao 5,5 tỷ đồng hỗ trợ Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch phòng chống dịch COVID-19

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục