Vietcombank trao 5,5 tỷ đồng hỗ trợ Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch phòng chống dịch COVID-19

09:16' - 04/10/2021
BNEWS Vietcombank vừa trao tặng Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch khoản tài trợ 5,5 tỷ đồng nhằm hỗ trợ bệnh viện mua sắm máy móc, thiết bị phục vụ công tác phòng chống dịch, điều trị bệnh nhân COVID-19.

Tại thành phố Hồ Chí Minh – nơi tâm dịch của cả nước, Vietcombank tập trung nhiều nguồn lực để hỗ trợ kịp thời cho các bệnh viện tuyến đầu nhằm tăng cường năng lực phòng chống dịch, trong đó có việc điều trị cho bệnh nhân COVID-19, đảm bảo số lượng bệnh nhân được điều trị khỏi ngày càng tăng lên, số ca tử vong được kéo giảm xuống, góp phần từng bước đưa thành phố trở lại cuộc sống bình thường. 

Tại buổi trao tặng, thay mặt Ban lãnh đạo Vietcombank, bà Nguyễn Thị Tố Hương, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Vietcombank Nam Sài Gòn, đã gửi những lời động viên, thăm hỏi đến Ban Giám đốc và đội ngũ y bác sỹ bệnh viện – những người vẫn đang ngày đêm bám trụ ở tuyến đầu để nỗ lực cứu chữa cho những bệnh nhân có biến chứng nặng do mắc phải COVID-19. 

Việc trao tặng đã góp phần thiết thực bổ sung vào nguồn cơ sở vật chất phòng chống dịch tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch.

Tính từ đầu năm 2020 đến nay, Vietcombank đã cam kết và tài trợ lên đến 368 tỷ đồng để hỗ trợ các địa phương và ngành y tế trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Riêng với ngành Y tế, từ đầu năm, Vietcombank liên tục ban hành nhiều gói sản phẩm tín dụng, dịch vụ thanh toán, quản lý hệ thống nhằm hỗ trợ các bệnh viện trong vận hành và nâng cao hiệu quả công tác./.

>>>Vietcombank liên tiếp nhận được đánh giá cao từ các tổ chức quốc tế

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục