VietinBank mang Tết đến với người nghèo, lao động có hoàn cảnh khó khăn

16:08' - 05/02/2018
BNEWS 1.000 suất quà Tết (tương đương 500 triệu đồng) vừa được đại diện VietinBank trao tặng cho người nghèo tỉnh Thái Bình.
Trao tận tay cho các hộ nghèo những phần quà Tết của VietinBank

Mỗi suất quà VietinBank trao tặng bao gồm tiền mặt và bánh kẹo được đại diện VietinBank và đoàn đại biểu trao tận tay cho các hộ nghèo, gia đình chính sách của các xã trên địa bàn huyện: Đông Hưng, Vũ Thư, Thái Thuỵ, Quỳnh Phụ, Tiền Hải, Hưng Hà, Kiến Xương và TP. Thái Bình.

Đại diện VietinBank cũng gửi lời thăm hỏi động viên những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn cố gắng vươn lên trong cuộc sống, đón mùa Xuân mới ấm cúng, tươi vui.

Sự hỗ trợ của VietinBank nhằm góp phần chung tay cùng cộng đồng xã hội chăm lo Tết cho người nghèo tỉnh Thái Bình, động viên tinh thần cho các hộ gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Đối với tỉnh Thái Bình ngoài tặng quà Tết cho người nghèo, trong những năm qua VietinBank đã dành tổng số tiền trên 110 tỷ đồng để xây dựng: 1.450 căn nhà ở cho hộ nghèo; 3 nhà văn hóa; 30 trường học; 2 trạm y tế; tặng 2 xe cứu thương và thẻ bảo hiểm y tế.

Còn tại Hà Nội, Vietinbank đã đồng hành với chương trình “Tết sum vầy 2018” hỗ trợ người lao động Thủ đô đón Tết cổ truyền Mậu Tuất 2018 diễn ra ngày 4/2.

“Tết sum vầy” là hoạt động được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chỉ đạo các cấp công đoàn tổ chức trên khắp mọi miền của Tổ quốc nhằm chăm lo tốt hơn đời sống cho công nhân lao động, đặc biệt là người lao động nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là năm thứ tư liên tiếp, chương trình “Tết sum vầy” được tổ chức.

Tại chương trình, 60 công nhân lao động, đại diện cho 5.000 công nhân lao động được Liên đoàn Lao động TP. Hà Nội hỗ trợ quà và vé xe về quê miễn phí. Bên cạnh đó, lãnh đạo TP. Hà Nội quyết định trao 2.000 suất quà, tổng trị giá 1 tỷ đồng, tặng 2.000 gia đình công nhân viên chức lao động khó khăn, trong đó VietinBank trao tặng 400 suất quà.

>>> Thăm, tặng quà Tết cán bộ, chiến sĩ trên quần đảo Trường Sa

>>> Vận động 2 triệu suất quà hỗ trợ người nghèo vui xuân đón Tết

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục