Vietjet có bao nhiêu đường bay đến Australia?

13:07' - 18/06/2024
BNEWS Bay cùng Vietjet, hành khách được phục vụ trên các chuyến bay xanh cùng tàu bay mới, hiện đại, thực đơn đa dạng các món ăn nóng, với đội tiếp viên chuyên nghiệp.

Vietjet hiện có 7 đường bay kết nối Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh với 5 thành phố lớn nhất Australia là Melbourne, Sydney, Brisbane, Perth, Adelaide với tổng cộng 58 chuyến bay mỗi tuần. 

Theo chia sẻ của đại diện Vietjet, mới đầu tháng 6 này, Vietjet vừa khai trương 2 đường bay từ Melbourne và Sydney với thủ đô Hà Nội, Việt Nam, nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển thuận tiện với chi phí hợp lý giữa hai quốc gia, hai châu lục.

Vietjet chào đón tất cả hành khách trên tàu bay mới hiện đại, thân thiện môi trường, tiết kiệm nhiên liệu. Phi hành đoàn chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ hành khách thưởng thức tinh hoa ẩm thực Việt Nam và thế giới phong phú với những món ăn nóng tươi ngon, thực dưỡng như Phở Thìn, Bánh mì Việt Nam… và nhiều chương trình văn hoá nghệ thuật đặc sắc cùng Vietjet trên độ cao 10.000m. 

 

Các hạng vé Thương gia (Business), SkyBoss đẳng cấp, Deluxe thuận tiện và Eco siêu tiết kiệm đáp ứng mọi nhu cầu trên các hành trình kết nối Việt Nam - Australia.

Tất cả hành khách bay cùng Vietjet còn được tặng bảo hiểm du lịch SkyCare miễn phí, chi trả các quyền lợi từ bồi hoàn chi phí sức khỏe, y tế phát sinh do tai nạn, ốm đau, đến các vấn đề liên quan tới chuyến bay (như trễ chuyến bay, trễ hành lý, thất lạc hành lý và giấy tờ tùy thân), và các dịch vụ hỗ trợ y tế - du lịch toàn cầu 24/7.

Hành khách bay cùng Vietjet mùa hè này có cơ hội tích điểm, đổi quà cùng chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy và tham gia quay số trúng thưởng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA.  Đây là hãng hàng không tư nhân Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi Tổ chức AirlineRatings, Top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, đồng thời nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Hãng cũng được ghi nhận có khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành, ứng dụng công nghệ vào tất cả hoạt động, từ đó mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục