Vietjet dự kiến khôi phục đường bay quốc tế thường lệ từ 1/1/2022

09:00' - 24/12/2021
BNEWS Vietjet dự kiến khôi phục loạt đường bay quốc tế thường lệ đến Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan từ 1/1/2022.

Với sự chấp thuận của Chính phủ các nước và các nhà chức trách, Vietjet dự kiến khai thác trở lại các chuyến bay thường lệ quốc tế từ 1/1/2022.

Việc nối lại các chuyến bay thường lệ quốc tế đã được Vietjet chuẩn bị sẵn sàng, đầy đủ về mọi mặt, khai thác bằng các tàu bay thế hệ mới A321, A330 hiện đại để mang tới cho khách hàng những chuyến bay an toàn, những hành trình bay xanh, đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách trong bối cảnh bình thường mới.

Theo kế hoạch khôi phục các chuyến bay quốc tế thường lệ được chấp thuận, Vietjet dự kiến sẽ khai thác các đường bay kết nối Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh với Tokyo tại sân bay Narita, Nhật Bản; Seoul tại sân bay Incheon, Hàn Quốc; Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc); Singapore; Bangkok, Thái Lan ngay từ đầu tháng 1/2022.
Trong giai đoạn 1 dự kiến bắt đầu từ 1/1/2022, các chặng bay sẽ được khai thác từ 1 chuyến khứ hồi/tuần và tăng lên theo nhu cầu của người dân, du khách và sự chấp thuận của cơ quan quản lý nhằm đảm bảo khai thác an toàn, phòng chống dịch bệnh hiệu quả.

Về phía Vietjet cho biết, giai đoạn tiếp theo, hãng dự kiến sẽ mở lại toàn bộ các đường bay quốc tế mà hãng đã khai thác trước đây đến các quốc gia khác trong khu vực cũng như xa hơn đến Ấn Độ, Nga...

 

 

Tránh tình trạng giả mạo danh tính của hãng với các chuyến bay, Vietjet hiện đã thông tin chi tiết về lịch bay, kế hoạch khai thác được hãng thông tin tới khách hàng qua các kênh website chính thức www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air và Facebook page www.facebook.com/vietjetvietnam, các phòng vé và đại lý chính thức.

Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch, các kế hoạch khai thác của hãng tuân thủ các yêu cầu, chỉ đạo của Chính phủ các nước, các cơ quan quản lý hàng không, y tế.

Về phía hành khách cần thực hiện tốt các quy định phòng, chống dịch bệnh, tuân thủ các quy định về xuất nhập cảnh của các quốc gia như các quy định về hộ chiếu vaccine, xét nghiệm âm tính, cách ly, lưu trú... Khách hàng có thể thực hiện các bước khai báo xuất nhập cảnh ngay tại website của hãng bay./.

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục