Từ tháng 12, Vietjet khai thác 58 chuyến bay đến Australia mỗi tuần 

19:28' - 22/11/2023
BNEWS Tiếp tục mở rộng mạng bay đến với Australia, Vietjet vừa khai trương đường bay kết nối hai thành phố lớn thứ tư và năm của nước này - Perth, Adelaide với Tp. Hồ Chí Minh.

Với đường bay mới này, Vietjet đã có 5 đường bay kết nối Việt Nam với 5 thành phố lớn nhất Australia, bao gồm Melbourne, Sydney, Brisbane, Perth và Adelaide.

Như vậy, hãng hàng không sẽ khai thác tổng cộng 58 chuyến bay mỗi tuần từ tháng 12/2023.

Đại diện Vietjet chia sẻ, đường bay mới của Vietjet với 5 chuyến khứ hồi mỗi tuần tạo thuận lợi cho người dân, du khách di chuyển dễ dàng giữa thành phố lớn, năng động nhất Việt Nam với các đô thị hàng đầu tại Australia, đồng thời kết nối Australia với Ấn Độ, Đông Nam Á, Đông Á và xa hơn cùng mạng bay rộng khắp của Vietjet.

Những chuyến bay cùng tàu bay mới hiện đại, thân thiện môi trường, phục vụ bởi phi hành đoàn chuyên nghiệp cùng thực đơn tươi ngon organic, đặc sắc ẩm thực toàn cầu. 

Dịp này, Vietjet cũng dành tặng khách hàng tuần lễ vàng từ 22 – 28/11/2023 với vé bay chỉ từ 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) trên khắp các đường bay trong nước và quốc tế, thời gian bay từ 1/1/2024 đến 31/10/2024 (trừ các dịp lễ, tết và cao điểm từng thị trường).

Ngoài ra, Vietjet còn có chương trình "Bay trước - Trả sau" mua vé máy bay trả góp trực tuyến, mang tới cho khách hàng giải pháp tài chính tối ưu, nhanh chóng.

Đại diện Vietjet chia sẻ thêm: “Với chương trình này Vietjet giúp khách hàng "quẳng đi gánh lo tài chính", đặc biệt trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, để trở về quê hương đoàn tụ, đi du lịch, thăm thân… trong dịp lễ hội, Tết đến, Xuân về”.

Đặc biệt, bay cùng Vietjet khách hàng còn nhận ngay bảo hiểm Sky Care miễn phí, tham gia chương trình khách hàng thân thiết SkyJoy để tích điểm, đổi quà với nhiều thương hiệu ẩm thực, mua sắm, du lịch được yêu thích.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục