Vietnam Airlines chở miễn phí y, bác sĩ hoàn thành nhiệm vụ ở Bắc Giang

18:52' - 27/06/2021
BNEWS Đoàn y, bác sĩ của Bệnh viện TW Huế và Bệnh viện C Đà Nẵng vừa rời Bắc Giang trở về Huế và Đà Nẵng, theo chương trình vận chuyển miễn phí nguồn lực y tế phòng, chống dịch của Vietnam Airlines.

Đoàn rời đi trên các chuyến bay của Vietnam Airlines gồm 12 y, bác sĩ Bệnh viện TW Huế và 6 y, bác sĩ Bệnh viện C Đà Nẵng. Đoàn cùng hành lý, thiết bị y tế đi kèm được phục vụ tại quầy, lối đi ưu tiên. Các bác sĩ trở lại bệnh viện nơi công tác ban đầu, sau khi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại tâm dịch Bắc Giang.

Đoàn bác sĩ Bệnh viện TW Huế đã lên đường đến Bắc Giang vào sáng 31/5 với nhiệm vụ tiếp quản, chịu trách nhiệm chính về chuyên môn ở Trung tâm Hồi sức tích cực COVID-19 và 101 gường tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh Bắc Giang... Đoàn bác sĩ bệnh viện C Đà Nẵng lên đường đến Bắc Giang tham gia điều trị cho bệnh nhân COVID-19 vào trưa 1/6. 

Trước đoàn y, bác sĩ của Bệnh viện TW Huế và Bệnh viện C Đà Nẵng, Vietnam Airlines đã đồng hành, vận chuyển miễn phí 13 thành viên của Đội phản ứng nhanh Bệnh viện Chợ Rẫy và 3 chuyên gia của Viện Pasteur Nha Trang lần lượt trở về Tp. Hồ Chí Minh và Nha Trang. 

Nhằm hỗ trợ chống dịch tại Bắc Giang, Bắc Ninh, Vietnam Airlines đang vận chuyển miễn phí nhân lực cùng hành lý đi kèm để phòng chống dịch cho các đoàn y, bác sĩ đến chi viện cho hai tỉnh này./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục