Vietnam Airlines dành 2,1 tỷ đồng ủng hộ miền Trung

14:54' - 27/12/2016
BNEWS Toàn bộ số tiền trên được Vietnam Airlines trích từ quỹ “Hoạt động xã hội” do cán bộ nhân viên lao động đóng góp.
Vietnam Airlines dành 2,1 tỷ đồng ủng hộ miền Trung. Ảnh: Diệu Linh/BNEWS/TTXVN

Sáng ngày 27/12, tại Hội nghị Đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam giai đoạn 2016 - 2020”, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đóng góp, ủng hộ 7 tỉnh miền Trung và Nam Trung Bộ số tiền 2,1 tỷ đồng nhằm giúp đỡ đồng bào khắc phục hậu quả do mưa lũ lớn gây ra.

Toàn bộ số tiền trên được Vietnam Airlines trích từ quỹ “Hoạt động xã hội” do cán bộ nhân viên lao động đóng góp.

Việc ủng hộ được thực hiện theo kêu gọi ngày 20/12 của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương và đồng hành cùng cả nước hướng về miền Trung với tinh thần “Tương thân tương ái - Lá lành đùm lá rách”.

Thường trực Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương cùng lãnh đạo các doanh nghiệp, tập đoàn trực thuộc sẽ trực tiếp đến thăm hỏi, chia sẻ những mất mát và động viên đồng bào địa phương khắc phục khó khăn.

Trước đó, trong đợt vận chuyển cuối tháng 10, Vietnam Airlines cùng Jetstar Pacific và VASCO đã vận chuyển được hơn 35 tấn hàng hóa của các cơ quan, tổ chức xã hội, từ thiện tới đồng bào chịu ảnh hưởng bởi mưa lũ miền Trung.

Trong hai ngày 16 và 17/12 vừa qua, Vietnam Airlines cũng đã tiếp nhận vận chuyển khẩn cấp 30 tấn lương khô tới đồng bào chịu ảnh hưởng bởi mưa lũ miền Trung nhằm chia sẻ phần nào những khó khăn mà người dân vùng lũ đang gặp phải.

Với truyền thống tốt đẹp trong hơn 20 năm qua, Tổng công ty Hàng không Việt Nam luôn đồng hành, hướng đến cộng đồng, thực hiện các hoạt động xã hội, từ thiện nhằm góp phần chia sẻ, giúp đỡ và hỗ trợ những người kém may mắn vượt qua khó khăn, mong muốn đem lại những giá trị tốt đẹp hơn trong cuộc sống cộng đồng.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục