Vietnam Airlines điều chỉnh kế hoạch khai thác do ảnh hưởng của cơn bão Ampil

16:54' - 21/07/2018
BNEWS Do ảnh hưởng của cơn bão có tên quốc tế Ampil, để đảm bảo an toàn, Hãng dự kiến điều chỉnh kế hoạch khai thác các chuyến bay đến/đi từ sân bay Phố Đông - Thượng Hải (Trung Quốc) trong ngày 22/7/2018.

Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa có thông báo, do ảnh hưởng của cơn bão có tên quốc tế Ampil tại khu vực duyên hải phía Đông Trung Quốc, để đảm bảo an toàn, Hãng dự kiến điều chỉnh kế hoạch khai thác các chuyến bay đến/đi từ sân bay Phố Đông - Thượng Hải (Trung Quốc) trong ngày 22/7/2018.

Cụ thể, Vietnam Airlines sẽ lùi giờ cất, hạ cánh tại sân bay Phố Đông – Thượng Hải của 4 chuyến bay sang sau 20 giờ (giờ Thượng Hải) ngày 22/7/2018 theo yêu cầu của nhà chức trách sân bay.

Đây là các chuyến bay giữa Hà Nội/Tp. Hồ Chí Minh và Thượng Hải, gồm VN522, VN523, VN530, VN531.

Hành khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng bởi cơn bão Ampil, nếu có yêu cầu sẽ được Hãng hỗ trợ chuyển đổi miễn phí sang các chuyến bay cùng hành trình trong ngày hôm sau (nếu còn chỗ).
Vietnam Airlines sẽ tiếp tục theo dõi tình hình thời tiết và cập nhật trong các bản tin tiếp theo.

Bên cạnh đó, Hãng khuyến nghị hành khách đang có kế hoạch đến/đi từ sân bay Phố Đông - Thượng Hải trong thời gian này nên thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết, thông tin của Hãng nhằm chủ động lịch đi lại.
Vietnam Airlines mong nhận được sự thông cảm của hành khách trong trường hợp lịch khai thác phải thay đổi do ảnh hưởng của cơn bão Ampil và tình hình thời tiết xấu.
Để biết thêm thông tin chi tiết, hành khách có thể truy cập thường xuyên website www.vietnamairlines.com, trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines; liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1100./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục