Vietnam Airlines điều chỉnh lịch bay tại khu vực miền Trung tránh bão số 4

23:04' - 12/09/2016
BNEWS Ngày 13/9, Vietnam Airlines không khai thác hai chuyến bay và điều chỉnh lịch bay bốn chuyến đến/đi tại một số sân bay khu vực Miền Trung do ảnh hưởng của bão số 4.
Vietnam Airlines thay đổi lịch khai thác tại khu vực miền Trung do bão số 4. Ảnh: TTXVN

Ngày 12/9, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam, Vietnam Airlines (VNA), vừa ra thông báo cho biết, do ảnh hưởng của bão số 4 đến một số tỉnh Miền Trung, để bảo đảm an toàn, sáng ngày 13/9 Hãng sẽ điều chỉnh lịch khai thác một số chuyến bay.

Cụ thể, Hãng sẽ không khai thác hai chuyến bay (VN7641/7640) đến/đi từ sân bay Chu Lai (Quảng Nam) và điều chỉnh giờ khai thác bốn chuyến bay đến/đi từ sân bay Huế, Pleiku sang sau 10h00, bao gồm: hai chuyến trên đường bay giữa Hà Nội và Pleiku (VN1613/12); hai chuyến trên đường bay giữa Tp. Hồ Chí Minh và Huế (VN1370/71).

VNA khuyến nghị hành khách có kế hoạch đến/đi từ các sân bay trên trong thời gian này nên thường xuyên theo dõi thông tin trên trang web www.vietnamairlines.com hoặc liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc , đồng thời cập nhật tình hình thời tiết nhằm chủ động trong lịch trình đi lại.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục