Vietnam Airlines mang trải nghiệm âm nhạc mới đến khán giả

16:40' - 25/01/2024
BNEWS Khởi động năm mới 2024 tràn đầy năng lượng tích cực, Vietnam Airlines, SpaceSpeakers Group và Vietcetera phối hợp tổ chức sự kiện âm nhạc đón mình bình chưa từng có ở Việt Nam với tên gọi 5AM.

Diễn ra tại Saigon South Marina Club, người tham dự sự kiện 5AM được trải qua 5 cung bậc cảm xúc độc đáo từ khi bắt đầu khởi động khu trải nghiệm ngoài trời, tận hưởng nhạc Pop Ballad, tiếp theo là Rap & Hip Hop trên các tác phẩm, nền nhạc live của dàn nhạc giao hưởng, hoà tấu nhạc điện tử.

Sự kiện âm nhạc đã trở thành điểm hẹn của rất nhiều khán giả, đặc biệt là thế hệ Gen Z. Đây không chỉ là nơi thưởng thức âm nhạc, sự kiện còn là một sân chơi đa dạng về văn hoá, nghệ thuật và trải nghiệm.

Trước khi bữa tiệc âm nhạc diễn ra, người tham dự được tận hưởng không khí và đón ánh bình minh bên bờ sông Sài Gòn qua các hoạt động thể chất bao gồm yoga, thiền và chạy bộ Fun Run.

Sau đó, lần đầu tiên Vietcetera kết hợp cùng với Sun Life đưa chương trình podcast nổi bật của Vietcetera là Have a Sip từ màn ảnh xuống đời thực, với những cuộc trò chuyện trước dịp Tết Nguyên đán, chia sẻ về tinh thần lạc quan và cổ vũ ý thức lên kế hoạch cho mọi dự định, từ sức khỏe thể chất đến tài chính cá nhân.

Những giai điệu âm nhạc mới lạ, kết hợp với chuỗi trải nghiệm đặc biệt và các môn thể thao ngoài trời khiến khán giả tràn đầy năng lượng. Đặc biệt, khi 5AM là lúc mặt trời mới mọc, là thời điểm ngày mới bắt đầu, và cũng là thời điểm lý tưởng để hiểu rõ cảm xúc và cân bằng tâm trí, thiết lập tâm thế cho cả ngày.

Anh Mạnh Quân cho biết: “Đây là một thử thách thú vị, để bắt đầu lúc 5 giờ, tôi phải dậy từ 4 giờ 40 phút để chuẩn bị và bắt đầu khởi động. Nhưng đây cũng là cơ hội để tận hưởng sự kỳ diệu của ngày mới và rèn luyện những thói quen khoa học”.

Chị Linh Ngọc cũng chia sẻ: “Sự kiện mang đến cho tôi cảm giác hưng phấn và sẵn sàng thay đổi bản thân để có những thói quen lành mạnh. Tôi đã rất mong chờ sự kiện này để tham gia cùng thần tượng của mình, cùng nhìn ngắm những khía cạnh khác của thần tượng mà khó có cơ hội nhìn thấy trong các buổi tối như thường lệ”.

Khác với concert khác, sự kiện 5AM là một làn gió mới, như thông điệp truyền cảm hứng của những giai điệu âm nhạc, kết hợp chuỗi trải nghiệm đặc biệt và các môn thể thao ngoài trời, mang đến nhiều cảm cảm giác mới mẻ.

Phần âm nhạc của 5AM cũng có nhiều khác biệt khi kết hợp nhạc giao hưởng và dân ca, nhạc nhẹ và nhạc điện tử. Đặc biệt, do trình diễn vào sáng sớm, các giai điệu sẽ được sắp xếp hòa hợp với không gian. Nhờ đó, người tham dự đã tận hưởng sự kỳ diệu của khoảnh khắc đầu ngày và chạy bộ đón bình minh.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục