Vietnam Airlines tăng tần suất khai thác đường bay đến và đi từ Đà Nẵng

17:18' - 10/09/2020
BNEWS Đại diện Vietnam Airlines vừa cho biết, căn cứ tình hình dịch COVID-19 được kiểm soát tại Việt Nam, Vietnam Airlines tăng dần tần suất khai thác các chuyến bay đến và đi từ Đà Nẵng.

Theo đó, từ nay đến ngày 15/9, Vietnam Airlines sẽ tăng thêm các chuyến bay từ Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh đến Đà Nẵng, nâng tuần suất lên thành 2 chuyến khứ hồi từ Hà Nội và 3 chuyến bay khứ hồi từ Tp. Hồ Chí Minh. Tổng số chuyến bay khứ hồi tới Đà Nẵng lên thành 5 chuyến mỗi ngày. 

Từ ngày 16/9 đến cuối tháng 9/2020, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục tăng tiếp các chuyến tới Đà Nẵng, nâng thành 04 chuyến bay khứ hồi từ Hà Nội và 5 chuyến khứ hồi từ Tp. Hồ Chí Minh. Cùng với chuyến bay mỗi ngày giữa Tp. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng của Pacific Airlines (liên danh với Vietnam Airlines), tổng số chuyến bay khứ hồi của Vietnam Airlines Group đến Đà Nẵng lên tới 10 chuyến mỗi ngày vào cuối tháng 9.

Hành khách mua vé trên các chuyến bay liên danh, do Pacific Airline khai thác sẽ được phục vụ làm thủ tục mặt đất tại quầy check-in của Pacific Airlines; hành lý xách tay miễn phí 7kg; vé không bao gồm suất ăn, đồ uống trên không. Ngoài ra, hành khách được hưởng thêm tiêu chuẩn hành lý ký gửi miễn cước của Vietnam Airlines tùy theo điều kiện giá vé hạng đặt chỗ tương ứng. Hành khách là hội viên Bông Sen Vàng Vietnam Airlines vẫn được hưởng chính sách của chương trình bao gồm cộng dặm và trả thưởng.

Đại diện Vietnam Airlines cho hay, lịch khai thác có thể được hãng điều chỉnh dựa trên tình hình thực tế cũng như ảnh hưởng của dịch bệnh. Trong trường hợp lịch bay thay đổi, hành khách sẽ được thông báo trước và hỗ trợ theo quy định hiện hành của hãng.

Trong thời gian này, hãng sẽ thực hiện giãn cách ghế theo yêu cầu của Bộ Giao thông Vận tải nhằm hạn chế tối đa khả năng lây nhiễm và khuyến cáo hành khách nghiêm túc thực hiện các biện pháp bảo vệ sức khoẻ cho bản thân cũng như cộng đồng.

Vietnam Airlines vẫn áp dụng các quy trình, tiêu chuẩn phòng dịch toàn diện, chủ động từ mặt đất đến trên không như vệ sinh, phun khử khuẩn tàu bay, trang thiết bị phục vụ, trang bị bảo hộ y tế cho nhân viên, hành khách khai báo y tế, đo thân nhiệt trước khi lên tàu và đeo khẩu trang trong suốt hành trình. Tiêu chuẩn dịch vụ trên không được đơn giản hóa để hạn chế việc tiếp xúc nhiều lần.

Để  cập nhập thông tin, hành khách có thể truy cập website www.vietnamairlines.com, ứng dụng di động Vietnam Airlines, trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines, liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1100.

Hành khách của Pacific Airlines có thể truy cập website www.pacificairlines.com, trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/PacificAirlinesFanpage/ hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1550./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục