Vietnam Airlines và Kon Tum hợp tác xúc tiến đầu tư và du lịch

09:48' - 25/04/2022
BNEWS Vietnam Airlines tăng cường hợp tác với tỉnh Kon Tum, nhằm khẳng định vai trò, vị thế thương hiệu Hãng hàng không quốc gia đến với du khách trong nước và quốc tế.

Đại diện Vietnam Airlines cho biết, thời gian tới, Vietnam Airlines và UBND tỉnh Kon Tum sẽ tăng cường quảng bá hình ảnh điểm đến, nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến đầu tư và du lịch, góp phần tích cực đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Kon Tum; đồng thời, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của Vietnam Airlines.

Đây cũng nội dung chính của thỏa thuận hợp tác toàn diện mà hai bên vừa chính thức ký kết thực hiện trong giai đoạn 2022 - 2026.

Theo đó, tỉnh Kon Tum sẽ hỗ trợ đồng hành quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm dịch vụ của Vietnam Airlines đến với người dân, du khách và các cơ quan ban ngành trên địa bàn tỉnh để thu hút khách, tăng cường và khuyến khích sử dụng dịch vụ hàng không của hãng.

Về phía Vietnam Airlines sẽ quảng bá thông tin về các điểm đến, sự kiện du lịch, các hoạt động ngoại giao, văn hóa, xúc tiến đầu tư, thương mại thường niên của tỉnh Kon Tum trên các phương tiện, sản phẩm của hãng. Đồng thời, hãng sẽ phối hợp tổ chức các đoàn lữ hành, phóng viên trong nước và quốc tế đến khảo sát, giao lưu, hợp tác, tham gia các sự kiện tổ chức tại tỉnh Kon Tum, cũng như hỗ trợ các đoàn công tác xúc tiến quảng bá, kêu gọi đầu tư của tỉnh tại thị trường quốc tế.

Ngoài ra, Vietnam Airlines và các hãng hàng không thuộc Vietnam Airlines Group như Vasco, Pacific Airlines sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn vị trong tỉnh sử dụng sản phẩm dịch vụ của hãng với mức giá ưu đãi.

Đại diện Vietnam Airlines cho hay, với tiềm năng rộng mở của du lịch Kon Tum và tiềm lực của Vietnam Airlines, thỏa thuận giữa hai bên sẽ mở ra những cơ hội tốt cho quảng bá điểm đến, du lịch, đầu tư thương mại của tỉnh; xây dựng nền tảng chiến lược lâu dài và tạo sức bật cho tỉnh trước yêu cầu hội nhập phát triển. Hợp tác cũng khẳng định vai trò, vị thế thương hiệu Vietnam Airlines đến với du khách trong nước và quốc tế./.

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục