Vietnam Airlines vận chuyển hàng nghìn phần quà trung thu tới các y bác sĩ miền Nam

09:30' - 21/09/2021
BNEWS Hàng nghìn quà tặng gồm bánh trung thu và vật dụng chăm sóc cá nhân đã được Vietnam Airlines vận chuyển từ Hà Nội vào Tp. Hồ Chí Minh để đến với các y bác sĩ miền Nam.

Hoạt động này thuộc chiến dịch "Thảo thơm cơm nhà" do Công đoàn Y tế Việt Nam, Tạp chí Lao động và Công đoàn, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) phối hợp tổ chức.

Số quà tặng với gần 30.000 chiếc bánh trung thu và hàng nghìn bộ vật phẩm chăm sóc cá nhân được Vietnam Airlines vận chuyển bằng tàu bay Boeing 787, với thông điệp động viên tinh thần các chiến sĩ áo trắng nơi tuyến đầu chống dịch. Lực lượng y tế phối hợp cùng Vietnam Airlines tiếp nhận và vận chuyển đường bộ quà tặng đến với các y bác sĩ.
Món quà đặc điệt mang không khí Tết Trung thu là các loại bánh nướng đa dạng hương vị, được chế biến với tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm khắt khe và nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng cao. Đây là sản phẩm do Công ty cổ phần Suất ăn hàng không Nội Bài (NCS) thiết kế và sản xuất. NCS là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, chuyên cung cấp những suất ăn hàng không cao cấp đạt chuẩn quốc tế cho các hãng bay toàn cầu.

Bên cạnh đó, mỗi phần quà đều kèm theo kem dưỡng da, xuất phát từ chia sẻ của nhiều y bác sĩ cho biết việc đeo khẩu trang, găng tay kéo dài gây không ít bất tiện cho làn da như làm khô da tay hoặc hằn vết lên da mặt.
Chia sẻ cảm xúc của bản thân, các y bác sĩ tại bệnh viện dã chiến bày tỏ bất ngờ và thích thú khi nhận được những món quà mang đậm không khí Tết đoàn viên cùng những lời chúc tốt đẹp đã vượt hơn 1.300 cây số để đến tận vùng dịch.

Để số lượng lớn bánh trung thu và vật phẩm đến miền Nam ngay trước Rằm tháng 8 Âm lịch, hàng trăm cán bộ, nhân viên Vietnam Airlines và Công đoàn Y tế ở cả 2 miền đã phối hợp chuẩn bị. Các nhân viên công ty suất ăn làm việc liên tục ngày đêm để sản xuất, đóng gói, kịp thời đưa hàng lên tàu bay.
Được biết, chiến dịch "Thảo thơm cơm nhà" nhằm mục đích vận động và trao tặng 100.000 suất ăn đủ dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đến các bác sĩ, nhân viên y tế tuyến đầu - những chiến sĩ áo trắng đã xung phong vào tâm dịch.

Về phía Vietnam Airlines sắp tới sẽ "ra mắt" chương trình với các suất ăn do Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Suất ăn hàng không Việt Nam (VACS) chế biến, với tiêu chí ngon miệng, đẹp mắt và đầy đủ dinh dưỡng. VACS cũng là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, chuyên cung cấp suất ăn hàng không tiêu chuẩn quốc tế cho các chuyến bay đi từ Tp. Hồ Chí Minh./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục