Vietravel Airlines nhận giải thưởng Thương hiệu truyền cảm hứng

21:28' - 07/10/2022
BNEWS Vietravel Airlines đã vinh dự nhận được giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” quốc tế (Inspirational Brand Award) của Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Thái Bình Dương (APEA) 2022.
Hãng hàng không Vietravel (Vietravel Airlines), một thành viên của Tập đoàn Du lịch và Hàng không hàng đầu châu Á (Vietravel Corporation), với nhiều đột phá về sản phẩm và dịch vụ hàng không kết hợp trải nghiệm du lịch trong hơn 1 năm hoạt động vừa qua đã được khách hàng và giới truyền thông đón nhận và đánh giá cao.

 

Mới đây, Vietravel Airlines đã vinh dự nhận được giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” quốc tế (Inspirational Brand Award) của Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Thái Bình Dương (APEA) 2022.

Được thành lập vào cuối năm 2019 và có chuyến bay thương mại đầu tiên ngày 25/1/2021, Vietravel Airlines là hãng hàng không du lịch đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á và là hãng thương mại thứ 5 tại Việt Nam.

Ra đời trong thời điểm mà đại dịch COVID-19, đội ngũ nhân viên hãng cùng với Tập đoàn Vietravel Corp đã vận hành hãng an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, với trải nghiệm độc đáo giàu bản sắc về du lịch, văn hóa Việt Nam và thế giới.

Song song với việc phát triển doanh nghiệp, Vietravel Airlines là một trong những doanh nghiệp đồng hành cùng cộng đồng trong việc phòng, chống và đẩy lùi dịch COVID-19 trong suốt thời gian qua.

Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á Thái Bình Dương (APEA) là giải thưởng uy tín quốc tế dành cho các doanh nhân và doanh nghiệp hàng đầu trong toàn khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Hạng mục “Thương hiệu truyền cảm hứng” được trao cho các thương hiệu có sự chuyển mình mạnh mẽ, phát huy tính bền vững và giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Giải thưởng là sự ghi nhận những cống hiến và sự đột phá của thương hiệu Vietravel Airlines trong thị trường hàng không và du lịch Việt Nam, khu vực.

Sau gần 2 năm hoạt động, Vietravel Airlines đã mang lại các trải nghiệm văn hóa và du lịch lên trên các hành trình bay bao gồm: dịch vụ spa trên không, snack và nước theo văn hóa địa phương, hướng dẫn viên hàng không…, được khách hàng và các đối tác đánh giá cao cũng như ủng hộ với tỉ lệ lấp đầy chuyến bay luôn đạt trên 92% và chỉ số đúng giờ luôn đạt trên 93% trong top 3 hãng hàng không Việt Nam trong suốt 9 tháng năm 2022.

Năm 2022, Vietravel Airlines lần đầu tiên đón nhận liên tiếp 2 giải thưởng uy tín, được ví như Oscar của ngành du lịch và hàng không thế giới ở 2 hạng mục: Hãng hàng không mới hàng đầu châu Á từ World Travel Awards (WTA) và Hãng hàng không có trải nghiệm dành cho du lịch tốt nhất Thế giới 2022 bởi tổ chức SkyTrax bình chọn.

Ông Tan Sri Datuk Seri Dr Fong Chan Onn, đại diện Asia Pacific Enterprise Awards đánh giá cao sự cống hiến và đột phá đến từ thương hiệu hàng không du lịch với nhiều sản phẩm và dịch vụ đột phá mang đậm bản sắc văn hóa như Vietravel Airlines. Hãng được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát huy sự sáng tạo để thực hiện sứ mệnh truyền cảm hứng du lịch và đồng hành cùng các chương trình vì cộng đồng trong thời gian sắp tới.

Ông Vũ Đức Biên, Tổng Giám đốc Vietravel Airlines chia sẻ, giải thưởng Thương hiệu truyền cảm hứng là kết quả cho sự nỗ lực vượt lên khó khăn để thực hiện sứ mệnh của hãng hàng không du lịch đầu tiên tại Việt Nam ra đời trong bối cảnh đất nước và thế giới đứng trước khó khăn do dịch bệnh. Thời gian tới, hãng sẽ tiếp tục phát huy, đổi mới trong vai trò kết nối, sáng tạo và truyền cảm hứng du lịch.

Cuối năm 2022, Vietravel Airlines phấn đấu nâng tổng số đường bay lên 26 đường bay gồm 18 đường bay nội địa và 8 đường bay quốc tế. Hãng tiếp tục tăng đội tàu bay lên 12 chiếc vào năm 2023, nỗ lực đạt mốc 15 triệu lượt khách trong nước và quốc tế trong 2 năm tới, theo đúng lộ trình phát triển đã được đề ra trước đó.

Đồng thời, hãng tiếp tục xây dựng các sản phẩm và dịch vụ hàng không mang đầy tính trải nghiệm văn hóa kết hợp ứng dụng công nghệ nhằm mang lại sự tiện lợi và nhanh chóng cho khách hàng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục