Vietravel Airlines tổ chức ngày hội tuyển dụng đại sứ cánh tên vàng

19:22' - 29/07/2022
BNEWS Hôm nay (29/7), Vietravel Airlines đã kết thúc Ngày hội Tuyển dụng Đại sứ Cánh tên vàng tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội, với hơn 700 thí sinh đăng ký dự thi.

Từ ngày 9 – 27/7, Vietravel Airlines đã tổ chức Ngày hội Tuyển dụng Đại sứ Cánh Tên Vàng tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội, thu hút sự tham gia của hơn 700 thí sinh.

Theo đó, hãng chọn ra 70 bạn ứng viên phù hợp nhất nhằm phục vụ kế hoạch khai thác, phát triển và mở rộng mạng bay của Hãng trong năm 2022.

Theo đại diễn hãng, Ngày hội Tuyển dụng Cánh tên Vàng nhằm tìm ra các đại sứ có thể mang các dịch vụ, trải nghiệm đến gần hơn với hành khách cũng như đại diện cho các giá trị mà hãng mong muốn đem lại.

Cụ thể, Vietravel Airlines hướng đến mục tiêu gia tăng số lượng chuyến bay, mở rộng mạng bay, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm kết nối con người với con người, kết nối con người đến với những vùng đất mới. Đặc biệt là kết nối cảm xúc thông qua những trải nghiệm mang đậm bản sắc trên mỗi hành trình mà hãng mang đến.

Tại Ngày hội Tuyển dụng Đại sứ Cánh Tên Vàng lần này, quy trình tuyển dụng được thực hiện qua nhiều vòng thi nhằm tuyển chọn được những cá nhân có kiến thức, kỹ năng và tố chất phù hợp với văn hóa doanh nghiệp, tiêu chuẩn và tính chất của ngành hàng không.

Bên cạnh các tiêu chuẩn cơ bản về trình độ và ngoại hình, hãng còn ưu tiên tuyển các ứng viên thành thạo ngôn ngữ khác để nâng cao chất lượng phục vụ hành khách trên toàn mạng bay.

Song song với đợt tuyển dụng, nhằm đảm bảo chất lượng nguồn nhân lực theo kế hoạch khai thác, phát triển,  Vietravel Airlines đã thực hiện các buổi ký kết hợp tác đào tạo nguồn nhân lực dài hạn của hãng cùng các cơ sở đào tạo uy tín bao gồm BAA Training Vietnam, Học viện Hàng không Việt Nam, Đại học Ngoại ngữ Hà Nội theo tiêu chuẩn quốc tế. Từ đó, hãng hướng đến sự trải nghiệm chất lượng cao, mang đậm bản sắc cho các hành khách trên mỗi chuyến bay./.

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục