Vietravel tặng 15.000 khẩu trang y tế cho đội ngũ y, bác sĩ

16:30' - 20/03/2020
BNEWS Vietravel vừa phát động chiến dịch “Chung tay chống dịch COVID–19” trao tặng 15.000 khẩu trang y tế cho đội ngũ y, bác sĩ - những người trên tuyến đầu chống dịch trên khắp các tỉnh thành Việt Nam.
.

Trước tình hình dịch COVID-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, bùng phát tại nhiều quốc gia trên thế giới, ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế toàn cầu, Việt Nam được ghi nhận là một trong những quốc gia có biện pháp phòng ngừa và chống dịch khá tốt.

Nhằm chung tay chống dịch, đảm bảo an toàn cho những “chiến sỹ áo trắng” , Vietravel sẽ trao tặng 5.000 khẩu trang y tế chuyên dụng N95 và 10.000 khẩu trang y tế thông dụng đến Cục Quản lý Khám, chữa bệnh - Bộ Y tế với tổng kinh phí lên đến 600 triệu đồng.

Đây là dự án Vietravel chung tay vì cộng đồng với sự đóng  góp tích cực từ các khách hàng và CBNV công ty.

Ông Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Vietravel chia sẻ: “ Chúng tôi bày tỏ lòng biết ơn đến đội ngũ y bác sĩ tại các bệnh viện đã và đang nỗ lực hết mình để chữa trị cho các ca nhiễm COVID-19. Thông qua việc trao tặng khẩu trang, chúng tôi hy vọng có thể chung tay tiếp sức, cùng họ vượt qua giai đoạn khó khăn này. "

Trên tinh thần “tương thân tương ái”, mỗi khách hàng đang là Hội viên của chương trình VietravelPlus có thể chung tay cùng Vietravel đóng góp bằng cách quy đổi điểm thưởng sang khẩu trang.

Theo đó, mức cố định cho mỗi lần quy đổi là 80 điểm thưởng sẽ tương ứng: 10 khẩu trang y tế 4 lớp thông thường hoặc 01 khẩu trang y tế chuyên dụng N95./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục