Vietnam Airlines và Vietravel phối hợp kích cầu tour du lịch Thái Lan

19:13' - 05/03/2020
BNEWS Nhờ kiểm soát hạn chế tốt dịch COVID-19, Thái Lan được đánh giá là một trong những điểm đến an toàn, thân thiện và hấp dẫn nhất hiện nay.
Thái Lan được đánh giá là một trong những điểm đến an toàn, thân thiện và hấp dẫn nhất hiện nay. Ảnh: Vietnam Airlines
Đại diện Vietnam Airlines vừa cho biết, hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch của Tổng cục Du lịch Việt Nam, Vietnam Airlines và Vietravel hợp tác triển khai chương trình kích cầu khách du lịch từ Việt Nam đi Bangkok (Thái Lan). Nhờ kiểm soát hạn chế tốt dịch COVID-19, Thái Lan được đánh giá là một trong những điểm đến an toàn, thân thiện và hấp dẫn nhất hiện nay.
Vietnam Airlines, Vietravel đã phối hợp cùng Tổng cục Du lịch Thái Lan và nhận được sự trợ giá đặc biệt để đưa ra mức giá kích cầu chỉ từ 3.999.000 đồng/khách cho tour trọn gói Thái Lan 5 ngày, 4 đêm. Với hành trình này, du khách sẽ được tham quan trọn vẹn 5 ngày tại Thái Lan, lưu trú khách sạn 4 sao, hướng dẫn viên suốt tuyến với giá tiết kiệm đến 3.000.000 đồng (hơn 40%) so với trước kia.
Mặc dù giá tour giảm sâu nhưng chất lượng vẫn đảm bảo, không cắt giảm dịch vụ. Chương trình áp dụng cho khách thực hiện hành trình trong thời gian từ 12/3 đến 25/4/2020.
Đây là chương trình tham quan chọn lọc được thiết kế phù hợp cho ngay cả gia đình và những người đã từng đến Thái Lan. Với hành trình này, du khách sẽ đắm mình vào biển xanh, nắng vàng, cát trắng tại đảo San Hô nổi tiếng nhất Pattaya; “Ngược dòng lịch sử” tại Thành phố cổ đại Muang Boran; “check in” cùng tượng chú cá thần khổng lồ hot nhất Mạng xã hội hiện nay; thỏa sức sống ảo tại bảo tàng nghệ thuật 4D Museum độc đáo; hay thưởng thức chương trình nghệ thuật kết hợp hiệu ứng ánh sáng độc đáo “Black Show” lần đầu tiên có trong tour Thái của Vietravel…
Trước đó, Vietnam Airlines phối hợp Hiệp hội du lịch Việt Nam phát động chương trình “Chào Mặt Trời”, thu hút du khách ghé thăm các vùng miền đất nước, đặc biệt là những vùng tràn ngập nắng ấm như Tây Nguyên, Nam Trung Bộ, Đồng bằng sông Cửu Long, Côn Đảo, Phú Quốc.
Tham gia chương trình với vai trò là đơn vị tiên phong, Vietnam Airlines mang đến cho hành khách ưu đãi giảm tối đa 50% giá vé khi đi theo nhóm tối thiểu 6 người trên các hành trình nội địa khởi hành từ ngày 1/3 - 31/5/2020. Vé máy bay được bao gồm trong sản phẩm trọn gói kết hợp giữa dịch vụ hàng không và du lịch do các công ty lữ hành - du lịch phân phối.
Để biết thêm thông tin về các chương trình, hành khách truy cập website www.vietnamairlines.com; trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines; liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1100. Hành khách cũng có thể truy cập website travel.com.vn, ứng dụng di động Vietravel hoặc liên hệ hotline 1900 1839./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục