Viglacera đưa vật liệu xây dựng “Made in Vietnam” ra 40 nước trên thế giới

09:19' - 02/09/2022
BNEWS Tổng công ty Viglacera cho biết, tính đến thời điểm này, doanh nghiệp đã xuất khẩu vật liệu xây dựng “Made in Vietnam” ra hơn 40 quốc gia trên thế giới.

Tổng công ty Viglacera cho biết, tính đến thời điểm này, doanh nghiệp đã xuất khẩu vật liệu xây dựng “Made in Vietnam” ra hơn 40 quốc gia trên thế giới. Viglacera trở thành thương hiệu luôn dẫn đầu trong lĩnh vực vật liệu xây dựng tại Việt Nam.

 

Theo đó, Viglacera cũng là doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng duy nhất được Việt Nam đề cử tham dự và đã được vinh danh ở hạng mục cao nhất World Class Award cho loại hình sản xuất lớn trong Giải thưởng Chất lượng quốc tế châu Á – Thái Bình Dương.

Cuối năm 2021 Viglacera cũng đã lọt vào Top 20 Nhà sản xuất Gạch ốp lát và Top 30 Nhà sản xuất Sứ vệ sinh lớn nhất thế giới.

Viglacera là doanh nghiệp đầu tiên sản xuất và cung cấp đồng bộ các chủng loại vật liệu xây dựng hiện đại tại Việt Nam, đồng hành cùng người tiêu dùng trong việc kiến tạo những công trình hiện đại.

Doanh nghiệp này luôn khẳng định vai trò tiên phong sản xuất vật liệu xây dựng và đầu tư kinh doanh bất động sản ở Việt Nam, luôn nỗ lực "chuyển mình" theo từng biến động của thị trường.

Chìa khóa giúp Viglacera tồn tại và phát triển qua rất nhiều biến đổi của thị trường nằm ở việc luôn tiên phong trong công nghệ mới, tiên tiến nhất để mang lại trải nghiệm đa dạng cho người tiêu dùng.

Hiện các sản phẩm kính xây dựng, gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, tấm panel, gạch bê tông khí mang thương hiệu Viglacera được áp dụng công nghệ “xanh”, dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến nhất thế giới được kỳ vọng sớm trở thành niềm tự hào sản phẩm Việt Nam chất lượng cao của người tiêu dùng ở thị trường nội địa cũng như các thị trường khó tính Nhật Bản, Mỹ, châu Âu…/.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục