Viglacera là doanh nghiệp Việt đầu tiên có gian hàng trưng bày tại triển lãm Cersaie 39

19:58' - 02/10/2022
BNEWS Tổng công ty Viglacera cho biết, doanh nghiệp này vừa tham gia Triển lãm Cersaie lần thứ 39 tại Italy.

Đây là sự kiện quốc tế quan trọng trong năm và được biết đến như triển lãm lớn nhất châu Âu và thế giới về gạch ốp lát, trang thiết bị nhà tắm được tổ chức triển lãm thường niên ở trung tâm hội chợ triển lãm Bologna, Italy.

 

Đáng chú ý, trong lịch sử Triển lãm Cersaie, Viglacera là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên có gian hàng trưng bày tại triển lãm tầm cỡ thế giới để giới thiệu những sản phẩm mới nhất đến khách hàng. Điều này cho thấy quyết tâm của Viglacera trong việc tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu ngành sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam.

 

Với quy mô gian hàng rộng 100 m2, Viglacera đã mang tới trưng bày tại Cersaie 39 đa dạng dòng sản phẩm gạch ốp lát nổi bật mang thương hiệu Viglacera, thu hút sự quan tâm và ghé thăm đông đảo của khách hàng, doanh nhân, chuyên gia thuộc mọi lĩnh vực trong ngành xây dựng đến từ khắp nơi trên thế giới.

Viglacera đã cung cấp cho khách hàng các tuỳ chọn bề mặt khác nhau, bao gồm cả khả năng chống trơn trượt cho tất cả loại gạch viên từ men bóng, mờ thường, lappato. Công nghệ xương mới còn giúp Viglacera cung cấp xương đồng chất kỹ thuật làm tăng độ bền của gạch và xương màu, xương trắng tạo hiệu ứng thẩm mỹ cao cấp.

Nhờ những tiến bộ trong công nghệ và nhiều năm phát triển, Viglacera là nhà sản xuất đầu tiên tại Việt Nam có thể cung cấp nhiều tùy chọn về độ dày của gạch ốp lát như loại mỏng với 6mm, thông thường 9mm và dày 20mm cùng nhiều kích thước cho các ứng dụng khác nhau. Tất cả các sản phẩm đều thể hiện sự tinh tế, sang trọng trong thiết kế, đáp ứng chất lượng chuẩn quốc tế với công nghệ sản xuất bền vững.

Theo Viglacera, Cersaie 2022 đã đã thu hút một số lượng công ty đăng ký trưng bày lên đến 626 công ty. Triển lãm này có lượng khách tham dự kỷ lục nhất lịch sử với 62.943 lượt khách từ hơn 134 quốc gia và vùng lãnh thổ. Qua nhiều năm tổ chức thành công, Cersaie đã trở thành một trong những hội chợ triển lãm quốc tế lớn nhất, quan trọng nhất về cải tiến công nghệ, đổi mới kỹ thuật trong ngành công nghiệp vật liệu xây dựng; ngày càng khẳng định vị thế là điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư, nhà sản xuất, chuyên gia tư vấn, kiến trúc sư, nhà thiết kế hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, kinh doanh và sản xuất gốm sứ cùng nhiều ngành liên quan.

Tại Cersaie 39, Viglacera đã tiếp các nhà phân phối, đại lý từ Việt Nam đến tham quan để “thực mục sở thị” sự hiện diện của một thương hiệu Việt Nam lần đầu tiên tại triển lãm lớn nhất thế giới. Nhiều khách hàng đánh giá, sản phẩm Viglacera không chỉ đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam mà còn đạt được các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và kiểu dáng, mẫu mã thế giới.

Sự chuẩn bị tốt, nhạy bén với các cơ hội mới và chiến lược xuất khẩu phù hợp đã giúp Viglacera vững vàng ở cả thị trường trong và ngoài nước. Bên cạnh khai thác các thị trường thế mạnh như Australia, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Ấn Độ…, những năm qua, Viglacera tích cực phát triển các thị trường tiềm năng mới như Anh, Mỹ và một số quốc gia khá khu vực châu Âu, châu Mỹ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục