Vinamilk góp 1 triệu ly sữa với hoạt dộng “Cùng góp điểm xanh, cho Việt Nam khỏe mạnh”
Tiếp nối giai đoạn 1 của chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” do Vinamilk thực hiện với cam kết góp 10 tỷ đồng ủng hộ vaccine phòng COVID-19 cho trẻ em Việt Nam, giai đoạn 2 đã được khởi động cũng với mục tiêu hướng đến trẻ em. Qua hoạt động “Cùng góp điểm xanh, cho Việt Nam khỏe mạnh”, Vinamilk sẽ trao tặng 1 triệu ly sữa cho hơn 10.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch.
*1 triệu ly sữa cho trẻ em khó khăn giữa đại dịchĐại dịch vẫn đang ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống của mọi người dân, nhưng chúng ta vẫn nhìn thấy được sự yêu thương, san sẻ và đoàn kết của mỗi người Việt Nam trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh này. Mỗi người chính là “điểm xanh” giúp lan tỏa năng lượng tích cực, kết nối lại để tạo nên những “vùng xanh hy vọng” cho một Việt Nam khỏe mạnh. Đây là thông điệp của dự án vùng xanh hy vọng do Vinamilk đồng hành cùng VTV Digital thực hiện, trong khuôn khổ của chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh”.Không chỉ lan tỏa thông điệp tích cực này, khuyến khích mọi người sống khỏe mạnh và lạc quan mà chiến dịch của Vinamilk còn là chiếc cầu nối để mang tấm lòng và sự yêu thương của mọi người đến với những hoàn cảnh kém may mắn, khó khăn trong xã hội, đặc biệt là dành đến trẻ em.Với hoạt động online mang tên “Cùng góp điểm xanh cho Việt Nam khỏe mạnh”, Vinamilk cam kết sẽ trao tặng 1 triệu ly sữa đến với trẻ em khó khăn đang được nuôi dưỡng trong các trung tâm bảo trợ, nhà mở, mái ấm trên cả nước thông qua “Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam”, với sự đồng hành của Quỹ bảo trợ Trẻ em Việt Nam thuộc Bộ Lao động, Thương binh & Xã hội (Bộ LĐTB&XH). Ước tính, sẽ có hơn 10.000 trẻ em sẽ được Vinamilk hỗ trợ uống sữa miễn phí và liên tiếp trong 3 tháng liên tiếp, góp phần bổ sung dinh dưỡng, nâng cao sức khỏe.
Cụ thể, mỗi bài đăng tham gia với 3 hashtag sau: #Vungxanhhyvong, #BankhoemanhVietNamkhoemanh, #VinamilkviVietNamkhoemanh trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Tiktok (ở chế độ công khai), Vinamilk sẽ thay bạn góp 100 ly sữa vào Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam. Đặc biệt, chương trình không giới hạn số lượng bài đăng tham gia của mỗi người.
*Cùng góp điểm xanh cho Việt Nam khỏe mạnhĐại dịch COVID-19 trong gần 2 năm qua đã gây ra những tác động rất lớn đến các em ở nhiều khía cạnh về cả sức khỏe, tinh thần, điều kiện sống và học tập… Nhiều em nhỏ đã bị mồ côi cha, mẹ hoặc cả cha lẫn mẹ, nhiều em khác thì phải cách ly hoặc không được ở gần bố mẹ do gia đình hoặc bản thân các em trở thành F0, F1. Như những mầm xanh được vun trồng sẽ vươn mình đón nắng, các em nhỏ - khi được chăm sóc, yêu thương sẽ khỏe mạnh, hạnh phúc lớn lên. Và ngôi nhà nơi nuôi dưỡng các em - những trung tâm, mái ấm, nhà mở - nhờ có sự chung tay, quan tâm của cộng đồng sẽ thực sự là những “vùng xanh” chở che, chăm sóc cho các em trong đại dịch.Chia sẻ về chiến dịch, Bà Bùi Thị Hương, Giám đốc Điều hành Nhân sự, Hành chính và Đối ngoại Vinamilk cho biết, trẻ em luôn được Vinamilk đặt ở trung tâm của các hoạt động cộng đồng. Vì vậy, với chiến dịch cộng đồng “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh”, trong cả 2 giai đoạn thực hiện Vinamilk luôn kêu gọi sự chung tay của cộng đồng để mang đến nhiều hỗ trợ cho trẻ em. Nếu vaccine sẽ bảo vệ các em trong dịch bệnh, thì một sức khỏe tốt sẽ giúp các em phát triển toàn diện, mạnh mẽ vượt qua giai đoạn này.
Ngân sách này được Vinamilk ủng hộ thông qua Bộ LĐTB&XH để góp vaccine cho trẻ em từ 12 đến dưới 18 tuổi và một phần hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Giai đoạn 2 được tiếp nối với mục tiêu một triệu ly sữa dành cho trẻ em khó khăn, thông qua việc lan tỏa thông điệp “Cùng góp điểm xanh cho Việt Nam khỏe mạnh” của cộng đồng mạng. Truy cập https://bit.ly/2XrPNDY để tìm hiểu và đồng hành cùng chiến dịch./.
>>>Vinamilk đóng góp 95 tỷ đồng cùng Chính phủ chống dịch COVID-19
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Nestle đổi tên loại bánh được bán ở Chile trong suốt 60 năm qua
15:06' - 22/07/2021
Nestle sẽ thay đổi tên của loại bánh quy sôcôla nổi tiếng Negrita mà công ty này đang bán tại Chile do có những lo ngại về việc tên loại bánh này có thể "không phù hợp văn hóa".
-
Chuyển động DN
Nestle xây dựng chiến lược mới về thực phẩm dinh dưỡng
07:10' - 06/06/2021
Một bản thuyết trình lưu hành trong số các giám đốc điều hành hồi đầu năm tiết lộ hơn 60% sản phẩm đồ ăn và thức uống chủ lực của Nestle không phù hợp với “định nghĩa được công nhận về sức khỏe”.
Tin cùng chuyên mục
-
Đời sống
Indonesia nâng mức cảnh báo đối với núi lửa Ibu
21:10' - 08/05/2024
Ngày 8/5, núi lửa Ibu ở miền Đông Indonesia đã phun trào, khiến giới chức nước này phải nâng mức cảnh báo lên cấp 3, đồng thời khuyến cáo người dân tránh xa khu vực nguy hiểm này.
-
Đời sống
Bà Rịa-Vũng Tàu đạt chuẩn phổ cập giáo dục tiểu học mức độ 3
18:25' - 08/05/2024
Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết, tính đến tháng 12/2023, toàn bộ cấp xã, huyện trên địa bàn tỉnh đã duy trì đạt chuẩn phổ cập giáo dục tiểu học mức độ 3.
-
Đời sống
New York đứng đầu Top 50 thành phố giàu nhất thế giới năm 2024
16:18' - 08/05/2024
Thành phố New York (Mỹ) đã tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trong Bảng xếp hạng Top 50 thành phố giàu nhất thế giới năm 2024. Nước Mỹ dẫn đầu với 11 thành phố trong danh sách.
-
Đời sống
Xem ngay lịch âm hôm nay 8/5 và ngày tốt tháng 5
05:15' - 08/05/2024
Xem ngay lịch âm 8/5 nhanh nhất và chính xác nhất. Xem giờ hoàng đạo, giờ đẹp hôm nay 8/5 và lịch vạn niên tháng 5, chuyển đổi lịch âm - dương 2024.
-
Đời sống
Chia sẻ niềm vui trong hoạt động hiến máu cứu người
20:54' - 07/05/2024
Theo kế hoạch, năm 2024, tỉnh Bến Tre sẽ vận động và tiếp nhận 9.000 đơn vị máu để đáp ứng nhu cầu máu trong cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân.
-
Đời sống
Đò ngang Cần Thơ – Vĩnh Long lúc hoạt động, lúc dừng gây nhiều bức xúc
20:52' - 07/05/2024
Ngày 7/5, bến đò ngang sông Hậu từ thành phố Cần Thơ sang thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long đã hoạt động trở lại sau khi dừng chở khách đột ngột vào hôm qua (6/5).
-
Đời sống
Nước giải khát bình dân dự báo tiếp tục “hốt bạc” đến hết hè 2024
17:34' - 07/05/2024
Thị trường sản phẩm “giải nhiệt” vẫn khó giảm sức mua trên thị trường hàng hóa tiêu dùng thiết yếu, nhất là những loại nước giải khát bình sẽ “hốt bạc” với doanh số tăng đột biến.
-
Đời sống
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Bức tranh panorama - niềm tự hào của mỹ thuật Việt
13:09' - 07/05/2024
Những ngày tháng 5 lịch sử, hàng vạn du khách từ khắp mọi miền đất nước đồ về Điện Biên, đặc biệt là chiêm ngưỡng bức tranh tròn panorama tại Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.
-
Đời sống
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (1954-2024): Lá cờ "Quyết chiến quyết thắng" của Hồ Chủ tịch - Sức mạnh tinh thần to lớn
13:00' - 07/05/2024
Chiến dịch Điện Biên Phủ là thành quả của cuộc kháng chiến trường kỳ 9 năm dân tộc Việt Nam kháng chiến chống thực dân Pháp xâm lược kể từ sau Cách mạng Tháng Tám năm 1945.