Vinamilk góp 1 triệu ly sữa với hoạt dộng “Cùng góp điểm xanh, cho Việt Nam khỏe mạnh”
Tiếp nối giai đoạn 1 của chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” do Vinamilk thực hiện với cam kết góp 10 tỷ đồng ủng hộ vaccine phòng COVID-19 cho trẻ em Việt Nam, giai đoạn 2 đã được khởi động cũng với mục tiêu hướng đến trẻ em. Qua hoạt động “Cùng góp điểm xanh, cho Việt Nam khỏe mạnh”, Vinamilk sẽ trao tặng 1 triệu ly sữa cho hơn 10.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch.
*1 triệu ly sữa cho trẻ em khó khăn giữa đại dịchĐại dịch vẫn đang ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống của mọi người dân, nhưng chúng ta vẫn nhìn thấy được sự yêu thương, san sẻ và đoàn kết của mỗi người Việt Nam trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh này. Mỗi người chính là “điểm xanh” giúp lan tỏa năng lượng tích cực, kết nối lại để tạo nên những “vùng xanh hy vọng” cho một Việt Nam khỏe mạnh. Đây là thông điệp của dự án vùng xanh hy vọng do Vinamilk đồng hành cùng VTV Digital thực hiện, trong khuôn khổ của chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh”.Không chỉ lan tỏa thông điệp tích cực này, khuyến khích mọi người sống khỏe mạnh và lạc quan mà chiến dịch của Vinamilk còn là chiếc cầu nối để mang tấm lòng và sự yêu thương của mọi người đến với những hoàn cảnh kém may mắn, khó khăn trong xã hội, đặc biệt là dành đến trẻ em.Với hoạt động online mang tên “Cùng góp điểm xanh cho Việt Nam khỏe mạnh”, Vinamilk cam kết sẽ trao tặng 1 triệu ly sữa đến với trẻ em khó khăn đang được nuôi dưỡng trong các trung tâm bảo trợ, nhà mở, mái ấm trên cả nước thông qua “Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam”, với sự đồng hành của Quỹ bảo trợ Trẻ em Việt Nam thuộc Bộ Lao động, Thương binh & Xã hội (Bộ LĐTB&XH). Ước tính, sẽ có hơn 10.000 trẻ em sẽ được Vinamilk hỗ trợ uống sữa miễn phí và liên tiếp trong 3 tháng liên tiếp, góp phần bổ sung dinh dưỡng, nâng cao sức khỏe.
Cụ thể, mỗi bài đăng tham gia với 3 hashtag sau: #Vungxanhhyvong, #BankhoemanhVietNamkhoemanh, #VinamilkviVietNamkhoemanh trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Tiktok (ở chế độ công khai), Vinamilk sẽ thay bạn góp 100 ly sữa vào Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam. Đặc biệt, chương trình không giới hạn số lượng bài đăng tham gia của mỗi người.
*Cùng góp điểm xanh cho Việt Nam khỏe mạnhĐại dịch COVID-19 trong gần 2 năm qua đã gây ra những tác động rất lớn đến các em ở nhiều khía cạnh về cả sức khỏe, tinh thần, điều kiện sống và học tập… Nhiều em nhỏ đã bị mồ côi cha, mẹ hoặc cả cha lẫn mẹ, nhiều em khác thì phải cách ly hoặc không được ở gần bố mẹ do gia đình hoặc bản thân các em trở thành F0, F1. Như những mầm xanh được vun trồng sẽ vươn mình đón nắng, các em nhỏ - khi được chăm sóc, yêu thương sẽ khỏe mạnh, hạnh phúc lớn lên. Và ngôi nhà nơi nuôi dưỡng các em - những trung tâm, mái ấm, nhà mở - nhờ có sự chung tay, quan tâm của cộng đồng sẽ thực sự là những “vùng xanh” chở che, chăm sóc cho các em trong đại dịch.Chia sẻ về chiến dịch, Bà Bùi Thị Hương, Giám đốc Điều hành Nhân sự, Hành chính và Đối ngoại Vinamilk cho biết, trẻ em luôn được Vinamilk đặt ở trung tâm của các hoạt động cộng đồng. Vì vậy, với chiến dịch cộng đồng “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh”, trong cả 2 giai đoạn thực hiện Vinamilk luôn kêu gọi sự chung tay của cộng đồng để mang đến nhiều hỗ trợ cho trẻ em. Nếu vaccine sẽ bảo vệ các em trong dịch bệnh, thì một sức khỏe tốt sẽ giúp các em phát triển toàn diện, mạnh mẽ vượt qua giai đoạn này.
Ngân sách này được Vinamilk ủng hộ thông qua Bộ LĐTB&XH để góp vaccine cho trẻ em từ 12 đến dưới 18 tuổi và một phần hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Giai đoạn 2 được tiếp nối với mục tiêu một triệu ly sữa dành cho trẻ em khó khăn, thông qua việc lan tỏa thông điệp “Cùng góp điểm xanh cho Việt Nam khỏe mạnh” của cộng đồng mạng. Truy cập https://bit.ly/2XrPNDY để tìm hiểu và đồng hành cùng chiến dịch./.
>>>Vinamilk đóng góp 95 tỷ đồng cùng Chính phủ chống dịch COVID-19
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Nestle đổi tên loại bánh được bán ở Chile trong suốt 60 năm qua
15:06' - 22/07/2021
Nestle sẽ thay đổi tên của loại bánh quy sôcôla nổi tiếng Negrita mà công ty này đang bán tại Chile do có những lo ngại về việc tên loại bánh này có thể "không phù hợp văn hóa".
-
Chuyển động DN
Nestle xây dựng chiến lược mới về thực phẩm dinh dưỡng
07:10' - 06/06/2021
Một bản thuyết trình lưu hành trong số các giám đốc điều hành hồi đầu năm tiết lộ hơn 60% sản phẩm đồ ăn và thức uống chủ lực của Nestle không phù hợp với “định nghĩa được công nhận về sức khỏe”.
Tin cùng chuyên mục
-
Đời sống
Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng
07:30'
Hiện Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng đang lưu giữ 12 bảo vật quốc gia như: Tượng Shiva, Tara, đài thờ Trà Kiệu, phù điêu Uma… và trở thành điểm thu hút du khách trong và ngoài nước khi tới Đà Nẵng.
-
Đời sống
Xem ngay lịch âm dương hôm nay 10/7
05:00'
Bnews. Xem ngay lịch âm hôm nay 10/7 nhanh nhất và chính xác nhất. Xem giờ tốt xấu ngày 10/7, việc nên làm, không nên làm hôm nay và lịch vạn niên tháng 7, chuyển đổi lịch âm - dương 2025.
-
Đời sống
Hà Nội chính thức hỗ trợ bữa ăn bán trú cho học sinh tiểu học năm học 2025-2026
17:33' - 09/07/2025
Ngày 9/7, tiếp tục ngày làm việc thứ 2 Kỳ họp thứ 25, HĐND thành phố Hà Nội thông qua Nghị quyết quy định cơ chế hỗ trợ bữa ăn bán trú cho học sinh tiểu học trên địa bàn thành phố năm học 2025-2026.
-
Đời sống
Hướng dẫn sử dụng điện tiết kiệm mùa nắng nóng
15:35' - 09/07/2025
Hướng dẫn bạn cách sử dụng điện tiết kiệm mùa nắng nóng, từ mẹo chọn thiết bị, điều chỉnh thói quen đến cách dùng điều hòa, tủ lạnh sao cho hiệu quả, an toàn và giảm thiểu chi phí.
-
Đời sống
Chi tiết lịch trình diễu binh, diễu hành kỷ niệm Quốc khánh 2/9
15:29' - 09/07/2025
UBND TP Hà Nội ban hành kế hoạch chương trình lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành dịp 80 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9.
-
Đời sống
Lễ đón tiếng sấm đầu năm: Hồn cốt văn hóa người Ơ Đu
14:34' - 09/07/2025
Lễ đón tiếng sấm đầu năm tồn tại khoảng 100 năm qua, là một lễ hội lớn, quan trọng, có nhiều lễ thức mang đậm sắc thái văn hóa độc đáo, đặc trưng riêng có của dân tộc Ơ Đu.
-
Đời sống
Pháp trao trả cho Côte d’Ivoire chiếc trống “biết nói”
10:33' - 09/07/2025
Chiếc trống Djidji Ayokwe, dài hơn 3m, nặng tới 430 kg, được gọi là chiếc trống “biết nói” vì từng là công cụ truyền tin quan trọng giữa các cộng đồng.
-
Đời sống
Pairi Daiza - Nơi bảo tồn đa dạng sinh học bền vững
10:25' - 09/07/2025
Pairi Daiza, từng được vinh danh là “Vườn thú đẹp nhất châu Âu”, không chỉ là điểm đến tham quan mà còn là mô hình tiên tiến về bảo tồn và giáo dục môi trường.
-
Đời sống
Một du khách tử vong vì tai nạn khi chơi dù lượn
09:35' - 09/07/2025
Ngày 9/7, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Đà Nẵng Trương Thị Hồng Hạnh xác nhận, trên địa bàn xảy ra một vụ du khách tử vong khi chơi dù lượn tại bán đảo Sơn Trà vào chiều tối 8/7.