Vincom Mega Mall Ocean Park tung “bão” quà tặng trị giá gần 20 tỷ dịp khai trương
Cơn mưa quà tặng, voucher khuyến mại cực lớn có tổng giá trị lên tới gần 20 tỷ đồng dành tặng khách hàng sẽ được tung ra đúng dịp khai trương đại trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội) vào ngày 11/12/2020. Sự kiện cũng đồng thời mở đầu mùa lễ hội cuối năm trên toàn hệ thống TTTM Vincom.
*Cơn bão quà tặng lớn chưa từng có
Vincom Mega Mall Ocean Park - mảnh ghép hoàn thiện chuỗi trải nghiệm hiện đại tại “thành phố biển hồ” Vinhomes Ocean Park sẽ chính thức mở cửa đón khách vào ngày 11.12. Đánh dấu sự xuất hiện của đại TTTM ấn tượng nhất Thủ đô, Vincom sẽ dành tặng các gói quà tặng trị giá lên tới 550.000VNĐ và hàng trăm ngàn voucher ưu đãi có mệnh giá 50.000VNĐ – 150.000VNĐ dành tặng khách hàng mua sắm tại tất cả các gian hàng trong đại TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park.
Trong đó, 5.000 khách hàng đầu tiên trải nghiệm TTTM sau khi mở cửa sẽ được tặng ngay 01 voucher để thả ga trải nghiệm mà không cần phải có bất kỳ hoá đơn mua sắm nào. Những khách hàng còn lại có hóa đơn mua sắm, vui chơi, ăn uống từ 1 triệu đồng tại Vincom Mega Mall Ocean Park trong ngày khai trương cũng sẽ được tặng 01 voucher/01 hóa đơn, có giá trị sử dụng trong vòng 15 ngày sau khi phát hành.
Trong vòng 6 tháng kể từ khi mở cửa, Vincom Mega Mall Ocean Park cũng sẽ mang đến các hoạt động quà tặng đa dạng cùng cơ hội nhận hàng trăm nghìn voucher Vincom với tổng giá trị lên tới gần 20 tỷ đồng.
Bên cạnh hàng trăm ngàn voucher hấp dẫn, khách tới TTTM dịp khai trương còn có cơ hội rinh thêm nhiều phần quà giá trị từ các gian hàng như: Mango tặng 100 túi tote dành cho 100 khách hàng đầu tiên có hóa đơn từ 500.000VNĐ; Boo tặng 100 áo phông cho 100 khách hàng đầu tiên phát sinh hóa đơn; SuperSports dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho những khách hàng đầu tiên mua sắm tại cửa hàng; Sunnies Studio tặng 100 kính mát cho 100 khách hàng đầu tiên tới cửa hàng từ 10:00 ngày 11/12.
The Body Shop tặng 300 phần quà dành cho 300 khách hàng đầu tiên tới gian hàng; Innisfree tặng ngay 30 bộ quà tặng cho 30 khách hàng đầu tiên tới gian hàng và 50 bộ sản phẩm cho 50 hóa đơn đầu tiên từ 399.000VNĐ; Paula’s Choice tặng ngay 100 voucher trị giá 100.000VNĐ cho 100 khách hàng đầu tiên đăng ký tham quan gian hàng này.
Đáng chú ý, đại siêu thị VinMart sẽ đem đến chương trình “Đại tiệc khai trương – Đãi quà siêu khủng” áp dụng cho hóa đơn từ 300.000 VNĐ với nhiều phần quà “khủng”: xe máy, điện thoại thông minh, tivi LCD 45 inch, máy giặt Panasonic, máy rửa chén, tủ lạnh Sharp và nhiều phần quà giá trị khác.Riêng đối với khách hàng là cư dân Vinhomes Ocean Park, VinMart sẽ tặng 3.000 bộ voucher có giá trị lên tới 6 triệu đồng/bộ, áp dụng giảm giá trực tiếp trên các sản phẩm sinh hoạt như chăn ga, khăn mặt, đồ dùng nhà bếp.
Thương hiệu gia dụng được các gia đình ưa chuộng Lock&Lock - mang đến các quà tặng “khủng” trị giá lên tới 20 triệu đồng dành cho 05 khách hàng có hóa đơn cao nhất trong 03 ngày đầu khai trương như: nồi chiên không dầu, nồi điện đa năng, vali du lịch, bộ nồi 3 món và máy xay thịt.
*Khai màn loạt sự kiện hấp dẫn độc nhất “thành phố biển hồ”
Lễ khai trương Vincom Mega Mall Ocean Park được tổ chức vào sáng ngày 11/12/2020 sẽ đem đến chuỗi nhạc hội sôi động và ấn tượng với sự có mặt của nam ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh. Chuỗi sự kiện Lễ hội đón Giáng sinh đầu tiên tại thành phố Biển Hồ sẽ được nối tiếp bằng hàng loạt các hoạt động thú vị và bất ngờ tại TTTM.
Đặc biệt, Vincom Mega Mall Ocean Park cũng chính là điểm nhấn ấn tượng của mùa Giáng Sinh Vincom với cây thông khổng lồ rực rỡ cao tới 24m – cao nhất Hà Nội năm 2020. Được trang trí huyền ảo theo hình ảnh Cung điện Hải Vương, cây thông này đã thu hút hàng trăm bạn trẻ ngay từ những ngày trước khai trương và chắc chắn sẽ trở thành là địa điểm chụp ảnh check-in “thần thánh” nhất trong mùa lễ hội năm nay.
Sau khi bùng nổ cùng loạt sự kiện, khách hàng có thể trải nghiệm mua sắm tại các gian hàng thời trang độc đáo nhất như H&M – cửa hàng “xanh” rộng 1.300 m2, khám phá các sản phẩm mới nhất đến từ các thương hiệu lớn như Nike, Fila, Skechers, Mango, Cotton On, HLA, Boo, JM Dress; mỹ phẩm như The Body Shop – gian hàng lớn nhất toàn chuỗi tại Việt Nam, Laneige, Innisfree, Paula’s Choice hay ẩm thực như Haidilao – điểm nhấn ẩm thực Trung Hoa tại phía Đông Thủ đô, Kichi Kichi, Manwah, Gogi House, Yihetang, The Coffee House, BreadTalk…Không chỉ là điểm đến mới cho cộng đồng cư dân, giới trẻ và gia đình Việt, không gian Vincom Mega Mall Ocean Park được kết tinh của kiến trúc đại dương lung linh bên hồ nước mặn cùng những trải nghiệm độc đáo nhất hứa hẹn sẽ tạo nên tại đây một thiên đường mua sắm giải trí mới hấp dẫn nhất khu vực phía Đông thủ đô, điểm hẹn mới của mùa lễ hội đón chào năm mới 2021./.
Tin liên quan
-
Bất động sản
Vinhomes ra mắt phân khu The Origami Zen
14:31' - 10/12/2020
Ngày 10/12, Vinhomes chính thức ra mắt phân khu The Origami Zen (S10) thuộc dự án căn hộ The Origami (Vinhomes Grand Park, Q.9, TP HCM).
-
Bất động sản
Chính sách hấp dẫn cho 3 phân khu biệt thự cao cấp tại Vinhomes Star City
09:58' - 10/11/2020
Vingroup cùng lúc tung ra 2 chính sách bán hàng mới hấp dẫn nhất cho 3 phân khu Nguyệt Quế, Hoa Hồng và The Legend Palace.
-
Bất động sản
Vinhomes Grand Park ra mắt 23 căn biệt thự “Limited Edition”
16:43' - 03/11/2020
Ngày 3/11, Vinhomes chính thức ra mắt 23 căn biệt thự phiên bản giới hạn “Limited Edition” thuộc Đại đô thị Vinhomes Grand Park (Quận 9, TP Hồ Chí Minh).
-
Bất động sản
Vinhomes Grand Park ra mắt hàng loạt tiện ích đẳng cấp mới
07:00' - 03/11/2020
Hàng loạt thông tin về những tiện ích mới tại Vinhomes Grand Park (Quận 9, TP HCM) vừa được công bố không chỉ nâng tầm Đại đô thị có quy mô đẳng cấp quốc tế mà còn làm “tăng nhiệt” của thị trường.
-
Ô tô xe máy
Mua xe máy điện VinFast KlaraS tiết kiệm gần 20 triệu đồng nhờ voucher Vinhomes
07:30' - 24/10/2020
Khách hàng mua xe VinFast KlaraS hiện có thể tiết kiệm lên tới 50% giá xe nhờ sử dụng voucher “Vì Việt Nam Xanh” do Tập đoàn Vingroup tri ân, dành tặng cho các khách hàng nhận bàn giao nhà Vinhomes.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Tiếp sức cho hàng Việt đứng vững trên “sân nhà”
16:19' - 11/07/2025
Thị trường nội địa Việt Nam với hơn 100 triệu dân, thay vì là vùng đất tiềm năng để hàng Việt bứt phá, thì lại đang bị bủa vây bởi hàng hóa không rõ nguồn gốc, hàng giả, hàng nhái.
-
Thị trường
Sản lượng bán hàng thép Hòa Phát đạt 2,6 triệu tấn
10:10' - 09/07/2025
Quý 2 năm 2025, Tập đoàn Hòa Phát sản xuất 2,5 triệu tấn thép thô, tương đương quý 1 và tăng 10% so với cùng kỳ 2024.
-
Thị trường
Sắp diễn ra Hội chợ Thương mại Việt Nam - Myanmar năm 2025
16:06' - 08/07/2025
Hội chợ Thương mại Việt Nam - Myanmar 2025 sẽ được tổ chức vào ngày 10-12/10/2025 tại Yangon Convention Centre với quy mô trên 100 gian hàng.
-
Thị trường
Cú sốc nguồn cung kéo lùi thị trường dầu mỏ
18:47' - 07/07/2025
Diễn biến nổi bật nhất trong nửa đầu năm là việc OPEC+ liên tục nâng sản lượng khai thác, với quyết định mới nhất là bổ sung thêm 548.000 thùng/ngày từ tháng 8/2025.
-
Thị trường
Thị trường dầu mỏ thế giới biến động mạnh trong nửa đầu năm 2025
09:30' - 07/07/2025
Theo tổng hợp của trang chuyên ngành Oilprice, giá dầu đầu năm 2025 lao dốc mạnh do Mỹ áp dụng các mức thuế quan mới và OPEC+ tăng sản lượng dầu.
-
Thị trường
Nhật Bản xem xét cải thiện điều kiện lao động để mở rộng sản xuất gạo
09:30' - 07/07/2025
Dự kiến Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản sẽ tổ chức một hội đồng chuyên gia trong tháng này để xem xét lại chế độ ngoại lệ cho ngành nông nghiệp.
-
Thị trường
Cá tra, tôm “bơi” mạnh vào thị trường nội địa
12:10' - 04/07/2025
Ngoài các thị trường xuất khẩu truyền thống, thị trường nội địa cũng đóng vai trò then chốt, là kênh tiêu thụ ổn định, góp phần nâng cao giá trị gia tăng.
-
Thị trường
Ngành gỗ Việt đối mặt biến động, mở rộng thị trường mới
11:48' - 04/07/2025
Thị trường nhập khẩu sản phẩm gỗ của Việt đang chịu nhiều tác động từ các cuộc chiến khu vực và chính sách bảo hộ thương mại…
-
Thị trường
Khẳng định vai trò gắn kết thị trường, nâng tầm thương hiệu Việt
21:36' - 03/07/2025
Cục Xúc tiến thương mại cam kết tích cực lồng ghép các yếu tố chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, tiêu chuẩn ESG vào các chương trình, chính sách xúc tiến thương mại một cách đồng bộ, thiết thực.