VinCommerce đảm bảo cung ứng đủ hàng hóa thiết yếu tại Tp Hồ Chí Minh

16:58' - 31/05/2021
BNEWS VCM đã tăng lượng hàng hóa tại các siêu thị VinMart và VinMart+ trên địa bàn Tp Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân trong những ngày thực hiện giãn cách xã hội.

Công ty cổ phần thương mại dịch vụ VinCommerce (VCM) đã tăng lượng hàng hóa tại các siêu thị VinMart và VinMart+ trên địa bàn Tp Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân trong những ngày thực hiện giãn cách xã hội.

Ông Nguyễn Tô Kiều Trinh - Giám đốc vận hành VinMart miền Nam cho biết, ngay sau khi có thông tin Tp Hồ Chí Minh sẽ áp dụng Chỉ thị 15, tại siêu thị VinMart Phan Văn Trị, quận Gò Vấp đã ghi nhận lượng khách hàng tăng đột biến so với ngày thường. Nhưng không xảy ra hiện tượng người dân chen chúc, công tác phòng dịch vẫn đảm bảo và hàng hoá vẫn đầy đủ để cung ứng cho nhu cầu người dân.
"Có thời điểm tại một số siêu thị VinMart, lượng khách đến mua tăng cục bộ, dẫn đến hàng hóa thiết yếu bị trống kệ trong chốc lát. Chúng tôi đã tăng lượng hàng hóa đẩy lên kệ liên tục; đồng thời tăng số lượng nhân viên phục vụ lên gấp đôi nhằm đảm bảo hàng hóa luôn đầy kệ, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng" - ông Trinh nói.
Ông Trinh cho biết thêm, thời điểm này, nhóm hàng hóa nhu yếu phẩm, đặc biệt là hàng tươi sống thu hút đông khách hàng mua sắm nhất. Tỷ lệ giỏ hàng trong một lần mua sắm cao hơn do khách hàng chuẩn bị thực phẩm cho gia đình trong những ngày hạn chế đi lại. 
Đặc biệt thịt sạch MEATDeli và Gà tươi 3F thu hút lượng mua “khủng”, siêu thị phải liên tục đưa hàng lên quầy kệ mới đáp ứng đủ nhu cầu của người tiêu dùng. Sản lượng 2 mặt hàng này tăng 40% so với ngày thường.
"Ngày hôm nay, Tập đoàn Masan đã tăng cường đưa thịt sạch MEATDeli và Gà tươi 3F đến tất cả 18 siêu thị VinMart và gần 500 cửa hàng VinMart+ tại Thành phố Hồ Chí Minh" - ông Trinh cho biết thêm.
Đại diện VinCommerce cho biết, về hàng hoá, VCM đã chủ động làm việc, tăng cường kết nối với nhiều nhà cung cấp để đảm bảo hàng hoá cung ứng liên tục, đồng thời sản lượng dự phòng trong lúc dịch bệnh bùng phát luôn đủ cho 3 - 6 tháng.

Trước và trong thời điểm dịch bệnh bùng phát, hệ thống siêu thị VinMart và VinMart+ luôn đảm bảo cung ứng khối lượng hàng hóa đầy đủ cho mọi ngành hàng, đặc biệt là các mặt hàng thiết yếu; Đồng thời cam kết giữ giá cả bình ổn.
Mặt khác, hệ thống siêu thị VinMart và VinMart+ vẫn tiếp tục tổ chức các chương trình khuyến mãi, ưu đãi ở nhiều mặt hàng thiết yếu để tạo điều kiện mua sắm cho khách hàng trong thời điểm dịch bệnh ảnh hưởng tới nền kinh tế nói chung. 
Đặc biệt VinMart và VinMart+ phối hợp với các nhà cung cấp hàng hóa nội địa và nhập khẩu, để đảm bảo nguồn cung luôn dồi dào, không để xảy ra tình trạng khan hàng. Hàng hóa luôn đạt 100% dung lượng trên quầy kệ và kho lưu trữ.

Theo VinCommerce, đối với các địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội, VCM chủ động làm việc với ban chỉ đạo phòng chống dịch tại các địa phương nhằm giúp các xe chở hàng hóa, lương thực thiết yếu được lưu thông nhanh chóng. 

Bên cạnh đó, VCM cũng xây dựng các phương án giao hàng tiện lợi nhanh chóng cho khách hàng như: duy trì và phát huy chức năng “Đi chợ hộ” thông qua danh sách số điện thoại của từng siêu thị VinMart, cửa hàng VinMart+ trong địa phương và gần các khu vực bị cách ly.
Ngoài ra, khách hàng có thể đặt mua hàng hóa qua các ứng dụng điện tử như VinID, Now, Lazada... hay đặt hàng online trên website https://vinmart.com./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục