VinFast là khách hàng đầu tiên tích hợp Cerence Sing cho 2 mẫu xe VF 8 và VF 9
Đây là ứng dụng được cung cấp bởi Stingray Karaoke, hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm karaoke được điều khiển hoàn toàn bằng giọng nói, cho phép người lái xe và hành khách có thể học, luyện tập và biểu diễn ca khúc yêu thích một cách an toàn ngay trong khi cầm lái.
Là đối tác chiến lược của Cerence, VinFast đã trở thành khách hàng đầu tiên tích hợp Cerence Sing trong bộ Smart Services trên hai mẫu xe VF 8 và VF 9 đang được mở bán toàn cầu, giúp nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
Khác với các chương trình karaoke cho ô tô hiện có trên thị trường, Cerence Sing ưu tiên sự an toàn, đi kèm sự thú vị của trải nghiệm karaoke tương tác.
Được tích hợp trực tiếp với thiết bị trung tâm và các trợ lý ảo của xe, Cerence cho phép người lái và hành khách truy cập vào danh mục hơn 100.000 bài hát karaoke của Stingray Karaoke với hơn 12 ngôn ngữ và có hỗ trợ giọng nói.
Cerence Sing hiện có sẵn ở 2 chế độ. Chế độ đang lái xe sẽ được điều khiển 100% bằng giọng nói, cho phép người lái yêu cầu, học và luyện tập các bài hát, cũng như nhận lời bài hát và hướng dẫn trực tiếp từ trợ lý ảo - đảm bảo không có hình gây phân tâm khi lái xe.
Trong khi đó, Chế độ cổ điển sẽ chỉ hoạt động khi ở trạng thái an toàn, tích hợp trải nghiệm hình ảnh qua đầu phát trung tâm của xe, cho phép hành khách có thể tận hưởng trải nghiệm theo cách truyền thống, thậm chí có thể hát theo nhóm.
Họ có thể tìm kiếm và chọn các bài hát bằng giọng nói hoặc qua màn hình cảm ứng trên xe, đồng thời lựa chọn hiển thị lời bài hát, hình ảnh và video nền để tăng thêm sự thú vị.
Đối với cả hai chế độ, các tính năng nâng cao từ danh mục Cerence đều được cung cấp để nâng cao trải nghiệm, bao gồm các tính năng Audio AI cho phép người lái và hành khách nghe lại màn trình diễn của mình qua loa của ô tô trong thời gian thực và thử nghiệm các hiệu ứng khác nhau, biến giọng hát của họ thành một âm thanh hoàn toàn mới.
Đối với các nhà sản xuất ô tô, Cerence Sing cung cấp giải pháp đầu cuối và sẵn sàng để sử dụng, tận dụng hệ thống âm thanh AI, AI đàm thoại và nền tảng đám mây của Cerence, kết hợp với các nội dung âm nhạc, tư liệu hình ảnh trong lĩnh vực và giao diện lập trình ứng dụng (API) từ Stingray.
Các nhà sản xuất có thể tùy chỉnh giao diện người dùng, cho phép họ có thể mang đến trải nghiệm karaoke độc đáo được cung cấp bởi Cerence và Stingray./.
Tin liên quan
-
Ô tô xe máy
VinFast công bố doanh số bán ô tô tháng 2/2022
16:42' - 10/03/2022
Chiều 10/3/2022, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố kết quả kinh doanh ô tô tháng 2/2022, với tổng số 1.154 xe bán ra.
-
Ô tô xe máy
VinFast hợp tác với Urgently phát triển dịch vụ hỗ trợ lưu động tại Mỹ và Canada
17:53' - 08/03/2022
Ngày 8/3, VinFast Mỹ chính thức công bố hợp tác với Công ty công nghệ Urgently về phát triển dịch vụ hỗ trợ lưu động tại thị trường Mỹ và Canada.
-
Ô tô xe máy
VinFast công bố ngoại, nội thất hai mẫu xe điện thông minh VF 8 và VF 9
10:55' - 02/03/2022
Trong khuôn khổ Triển lãm Di động Toàn cầu 2022 (MWC 2022), VinFast và Pininfarina đã công bố chi tiết ngoại thất và nội thất hai mẫu xe điện thông minh VF 8 và VF 9.
-
Ô tô xe máy
VinFast và LeasePlan ký hợp tác cung cấp dịch vụ cho thuê xe tại châu Âu
15:01' - 01/03/2022
Ngày 28/2, tại Triển lãm Di động Toàn cầu 2022 (MWC 2022), VinFast tại châu Âu công bố Thoả thuận hợp tác (MOU) với LeasePlan - một trong những công ty dịch vụ về xe hàng đầu thế giới.
Tin cùng chuyên mục
-
Công nghệ
Microsoft ra mắt vùng dịch vụ điện toán đám mây mới tại Áo
15:30' - 06/07/2025
Ngày 4/7, Microsoft đã triển khai vùng dịch vụ điện toán đám mây mới tại Áo, đặt ở ngoại ô thủ đô Vienna.
-
Công nghệ
Công cụ tìm kiếm - cơ hội sinh lời cho các công ty khởi nghiệp
09:15' - 06/07/2025
Google đã phải chịu áp lực cạnh tranh từ ChatGPT của OpenAI và các công ty AI mới nổi khác đe dọa đến hoạt động kinh doanh cốt lõi của doanh nghiệp này.
-
Công nghệ
Hơn 3,3 triệu người dân được hướng dẫn kỹ năng số, sử dụng dịch vụ công
13:30' - 05/07/2025
Nhiều địa phương áp dụng hiệu quả mô hình “1 kèm 1”, trong đó mỗi tình nguyện viên trực tiếp hướng dẫn một người dân theo phương châm “cầm tay chỉ việc”, giúp người học tiếp cận công nghệ dễ dàng hơn.
-
Công nghệ
Bảo đảm an toàn dữ liệu cá nhân của trẻ em trong thời đại số
07:30' - 05/07/2025
Dữ liệu cá nhân, đặc biệt là dữ liệu cá nhân của trẻ em, không chỉ là thông tin đơn thuần mà còn liên quan trực tiếp đến quyền riêng tư, tính an toàn và sự phát triển lành mạnh của trẻ.
-
Công nghệ
Tăng tốc số hóa, nâng hiệu quả chính quyền địa phương sau sắp xếp
13:30' - 04/07/2025
Tỉnh Nghệ An triển khai đồng bộ các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số, trong đó trọng tâm là duy trì và nâng cao hiệu quả hoạt động của các “Tổ công nghệ số cộng đồng” và “Đội hỗ trợ phản ứng nhanh”.
-
Công nghệ
Intel có thể từ bỏ công nghệ 18A để cạnh tranh với TSMC
08:24' - 04/07/2025
Tân Giám đốc điều hành (CEO) của Intel, ông Lip-Bu Tan, đang xem xét một sự thay đổi mang tính chiến lược đối với mảng kinh doanh gia công chip của công ty nhằm thu hút các khách hàng lớn.
-
Công nghệ
Khử mặn nước biển để cứu nông nghiệp giữa hạn hán lịch sử
15:56' - 03/07/2025
Giữa vùng đất khô hạn Chtouka của Maroc, những cánh đồng cà chua bi vẫn xanh tươi nhờ một nguồn nước duy nhất nước biển đã qua khử mặn.
-
Công nghệ
Microsoft cắt giảm hơn 9.000 nhân viên để đẩy mạnh AI
09:45' - 03/07/2025
Ngày 2/7, Microsoft - Tập đoàn công nghệ đa quốc gia của Mỹ - thông báo cắt giảm khoảng 9.100 nhân viên, đánh dấu đợt cắt giảm lao động lớn nhất của công ty kể từ năm 2023.
-
Công nghệ
Long An: Hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng lực số hóa
07:30' - 03/07/2025
Thông qua việc ứng dụng công nghệ số (blockchain, mã QR) trong truy xuất nguồn gốc nông sản, Long An hỗ trợ hộ sản xuất nông nghiệp, quảng báo sản phẩm OCOP.