Vinhomes Royal Island: Điểm đến mới cho giới nhà giàu khu vực và thế giới

09:28' - 16/03/2024
BNEWS Sau giai đoạn trầm lắng, thị trường bất động sản đang “khát” những mô hình mới để bứt phá và đáp ứng nhu cầu “sống giá trị” đang nở rộ trên thế giới.

Đó là lý do cả thị trường đang hướng về đảo Vũ Yên (Hải Phòng) với sự ra đời của Thành phố đảo Hoàng gia Vinhomes Royal Island - đô thị đảo trong phố với những tiện ích thượng lưu chưa từng xuất hiện tại Việt Nam.

 

Muốn “sống giá trị”, giới nhà giàu tìm bất động sản xa xỉ

Những ngày cuối tháng 9/2023, trong lúc thị trường bất động sản toàn cầu vẫn đang đình trệ thì tại Dubai, hàng trăm khách hàng, nhà đầu tư vẫn xếp hàng dài dưới cái nóng 38°C bên ngoài trung tâm bán hàng của nhà phát triển bất động sản Nakheel. Tất cả họ đều hy vọng có thể sở hữu “tấm vé vàng” để mua biệt thự biển số lượng giới hạn thuộc dự án Palm Jebel Ali, có giá khởi điểm từ 5,1 triệu USD, theo Bloomberg.

“Mọi người xếp hàng từ 3h sáng. Việc mở bán tạo ra cơn sốt lớn thế này cho thấy nhu cầu đang rất cao”, Matthew Solomon, Giám đốc bán hàng tại hãng bất động sản Haus & Haus, cho biết.

Theo các chuyên gia trong ngành, sự tăng trưởng nhanh chóng của tầng lớp siêu giàu, thương gia, tỷ phú đang thúc đẩy nhu cầu khẳng định vị thế, phong cách sống cũng như sở hữu và chi tiêu cho các sản phẩm xa xỉ, trong đó có bất động sản hàng hiệu.

Đặc biệt, nhu cầu “sống giá trị” của khách hàng trong phân khúc này cũng mạnh hơn các nhóm khác. Nhà nghiên cứu Daves Rivina của ĐH Boston (Mỹ) định nghĩa: Sống giá trị là “sống cho ra sống”, và giới nhà giàu luôn sẵn sàng chi mạnh tay cho các bất động sản mang lại cho đặc quyền được phục hồi sức khỏe và tâm trí với những thú đam mê được sắp đặt “ngay dưới hiên nhà”.

Tại Việt Nam, theo dự báo của Tập đoàn tư vấn bất động sản Knight Frank (Anh), đến năm 2027, số lượng người giàu (tài sản ròng 1 - 30 triệu USD) và siêu giàu (tài sản ròng trên 30 triệu USD) lần lượt tăng 173% và 122% so với 2017. Đây chính là động lực cho sự phát triển mạnh mẽ của phân khúc bất động sản xa xỉ với những trải nghiệm sống thượng lưu không dành cho số đông.

Xu hướng này lý giải vì sao “bom tấn” Vinhomes Royal Island vừa lộ diện đã khiến thị trường bất động sản sôi sục, đồng thời cũng cho thấy những mô hình vượt trội, đẳng cấp quốc tế như “đảo tỷ phú” mới tại Đông Nam Á là xu thế tất yếu, đáp ứng nhu cầu sống ngày càng cao và khác biệt của khách hàng.

Nơi trải nghiệm “5 cuộc đời mỗi ngày”

Một trong những yếu tố tạo nên môi trường và đẳng cấp sống có 1-0-2 của Vinhomes Royal Island đến từ địa lợi hiếm có, khi Thành phố đảo này nằm trọn vẹn trên đảo Vũ Yên - hòn đảo duy nhất tại Việt Nam tọa lạc giữa lòng đô thị sôi động. Vị trí độc tôn tạo ra lợi thế riêng có của Thành phố đảo Hoàng gia khi biến nơi đây thành tâm điểm của những tuyến giao thông huyết mạch với kết nối vàng “không - thủy - bộ” đồng bộ, hiện đại nhất Việt Nam.

Cư dân chỉ mất 5 phút để kết nối ngay đến thành phố tương lai Thuỷ Nguyên - trung tâm mới của Hải Phòng; chỉ 10 phút là đến giữa trung tâm thành phố Cảng náo nhiệt; 40 phút để đến Vịnh di sản Hạ Long; 60 phút để đến Thủ đô Hà Nội; và 2 - 4 giờ bay để đến các thủ phủ của châu Á như Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản…

“Siêu phẩm” Vinhomes Royal Island cũng lần đầu tiên quy tụ vào một đảo đô thị với những tiện ích thượng lưu vốn chỉ là đặc quyền của giới siêu giàu thế giới. Đó là Học viện cưỡi ngựa Hoàng gia, Bến du thuyền cao cấp hơn 300 chỗ đỗ, Sân golf 36 lỗ quy mô 160 ha đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á, VinWonders Royal Park với vườn thú Safari độc đáo, phố đi bộ văn hóa, vui chơi, mua sắm, ẩm thực dọc sông dài và đẹp nhất Việt Nam… Nhờ đó, duy nhất tại Vinhomes Royal Island, các cư dân tinh hoa có thể tận hưởng chất sống thượng lưu, và trên hết, “sống giá trị” trong từng phút giây.

Và cũng duy nhất tại Vinhomes Royal Island, giới danh gia được sống “5 cuộc đời mỗi ngày”: sáng thảnh thơi cưỡi ngựa ngắm bình minh, trưa thong thả lái xe đi gặp đối tác ở Hà Nội hay các trung tâm kinh tế lớn miền Bắc như Quảng Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, chiều trở về thư giãn tại sân golf bên nhà, tối hòa mình vào thiên nhiên trên chiếc du thuyền 5 sao, đêm cháy hết mình với những “đại tiệc cảm xúc” đầy sắc màu tại Phố đi bộ văn hoá, vui chơi, mua sắm, ẩm thực bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam nằm ngay trên Đảo Hoàng gia.

Đặc biệt, Vinhomes còn mang tới Thành phố đảo Hoàng gia những căn biệt thự xa hoa với bãi tắm nước biển riêng tư ngay sau nhà, độc đáo và sang trọng không thua kém những biệt thự biển siêu sang tại các “thủ phủ nhà giàu” tại Palm Jumeirah (Dubai), Miami (Florida, Mỹ) hay Maldives… Nhờ đó, cư dân chỉ cần 1 bước là ra tới biển sau nhà và thỏa thích tận hưởng chất sống nghỉ dưỡng xa hoa với biển xanh, cát trắng, nắng vàng suốt 365 ngày/năm ngay tại dinh thự mình sống.

Bên cạnh đó, Vinhomes Royal Island còn sở hữu hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ “họ Vin” đã trở thành thương hiệu tại các khu đô thị Vinhomes với bộ sưu tập tiện ích, đáp ứng cho mọi nhu cầu sống - nghỉ dưỡng đỉnh cao của từng cư dân. Đó là Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec, trường liên cấp Vinschool và Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall… cùng hệ thống quản lý vận hành đẳng cấp, mang lại môi trường sống an ninh, an toàn vượt trội cho cư dân.

Với xu hướng lên ngôi của bất động sản siêu sang và nhu cầu sống giá trị ngày càng tăng cao, “đảo tỷ phú” Vinhomes Royal Island đang là “bom tấn” tạo nên sự bùng nổ cho thị trường bất động sản. Nhiều chuyên gia dự báo, với những lợi thế độc nhất vô nhị, Vinhomes Royal Island hoàn toàn có thể trở thành điểm đến mới cho giới nhà giàu trong khu vực và thế giới.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục