VinMart hỗ trợ người nuôi heo, bán hàng không lợi nhuận
Riêng tại phía bắc, VinMart vừa hỗ trợ hộ chăn nuôi với giá thu mua cao hơn thị trường, vừa trợ giá bán ra cho người tiêu dùng.
Được áp dụng từ ngày 7/5/2017, chiến dịch “Hỗ trợ hộ nuôi heo - Bán hàng không lợi nhuận” của VinMart & VinMart+ sẽ triển khai đồng loạt trên 1.000 điểm bán lẻ thông qua việc phân phối không lợi nhuận cho các doanh nghiệp và tiến hành thu mua với mức giá cao hơn giá thị trường cho các hộ chăn nuôi tại khu vực phía bắc.
Theo đó, toàn bộ các sản phẩm thịt heo từ các doanh nghiệp hiện tại sẽ được bán bằng giá thu mua đầu vào, không lợi nhuận. Đây đều là các sản phẩm thịt sạch, được kiểm dịch an toàn, có thể truy xuất nguồn gốc từ các doanh nghiệp chăn nuôi quy mô và chuyên nghiệp đang cung cấp dài hạn cho hệ thống. Ngoài ra, khách mua hàng còn được chiết khấu thêm 5% tổng giá trị đơn hàng khi sở hữu thẻ khách hàng thân thiết VinID.
Bên cạnh việc cùng các doanh nghiệp chăn nuôi tham gia chương trình bình ổn thị trường của Sở Công Thương các thành phố, VinMart còn tiến hành thu mua trực tiếp cho các hộ chăn nuôi nhỏ lẻ tại khu vực phía bắc.
Cụ thể, VinMart phối hợp với Công ty TNHH Cung ứng Thực phẩm Thanh Nga tổ chức các đợt thu mua heo từ các hộ chăn nuôi với giá cao hơn giá thị trường nhằm bình ổn giá và hỗ trợ hộ dân bù lỗ. Thịt được thu mua vẫn phải qua quá trình chọn lọc để đảm bảo tiêu chí về nguồn gốc, chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm...
Toàn bộ sản phẩm thịt heo từ hộ chăn nuôi được trưng bầy riêng tại Gian hàng trung tâm trong siêu thị và được Vinmart trợ giá để có mức niêm yết tương đương giá bán tại các chợ truyền thống.
Chia sẻ về chiến dịch, Bà Thái Thị Thanh Hải – Tổng Giám đốc của Công ty Vincommerce – đơn vị điều hành hệ thống siêu thị VinMart & VinMart+ cho biết: “Chiến dịch “Hỗ trợ hộ nuôi heo – bán hàng không lợi nhuận” của VinMart và VinMart+ nhằm “chia lửa” với các doanh nghiệp và hộ chăn nuôi, góp phần kích cầu đẩy mạnh việc tiêu thụ sản phẩm, bình ổn thị trường.
Tuỳ tình hình, VinMart sẽ cùng các nhà cung cấp tổ chức các chương trình phù hợp trên tinh thần hỗ trợ tối đa cho người chăn nuôi và mang lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng".
“Hỗ trợ hộ nuôi heo - Bán hàng không lợi nhuận” là chiến dịch hỗ trợ hàng hóa nội địa mới nhất do Tập đoàn Vingroup và Công ty Vincommerce triển khai thông qua hệ thống bán lẻ VinMart & VinMart+. Trước đó, VinMart cũng là một trong những đơn vị đi đầu trong các chiến dịch “Hành tím Nghĩa tình”, “Mỗi quả dưa, một tấm lòng”... nhằm chung tay giúp nông dân Việt vượt khó.
Không chỉ kịp thời đồng hành cùng người nông dân trong những giai đoạn khó khăn trước mắt, từ năm 2016, Tập đoàn Vingroup đã tiên phong phát động nhiều chương trình hỗ trợ nông sản sạch có tầm nhìn dài hạn và bền vững.
Điển hình là chương trình “Đồng hành hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nội địa” bán hàng phi lợi nhuận cho nhà cung cấp thực phẩm, nông sản an toàn và chương trình “Đồng hành hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nông nghiệp Việt” thông qua VinEco.
Hiện cả hai chương trình đều đang được triển khai tốt, từng bước góp phần xây dựng một nền nông nghiệp sạch an toàn, bền vững và hiệu quả cho nông dân./.
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Vingroup đưa vào vận hành sân golf trên đảo lớn nhất miền Bắc
10:06' - 29/04/2017
Việc Vingroup đưa vào vận hành cùng lúc 15 cơ sở kinh doanh trải dọc từ Bắc đến Nam trong cùng một ngày đã tạo nên “kỷ lục khai trương” tại Việt Nam.
-
Chuyển động DN
Vingroup ra mắt trung tâm Vincom+ Chí Linh, Hải Dương
15:49' - 11/01/2017
Ngày 10/1, trung tâm mua sắm Vincom+ Chí Linh vừa chính thức khai trương tại thị xã Chí Linh, Hải Dương. Đây là mô hình mới của hệ thống Vincom, lần đầu tiên xuất hiện tại miền Bắc.
-
Phân tích doanh nghiệp
Vingroup ra mắt thẻ quà tăng VinID Gift Card
14:07' - 10/01/2017
Tập đoàn Vingroup vừa ra mắt Thẻ quà tặng VinID Gift Card – có tính năng nạp điểm vào thẻ khách hàng thân thiết VinID - góp phần nâng cấp VinID thành thẻ tiêu dùng linh hoạt.
-
Phân tích doanh nghiệp
Khám phá hệ thống phòng kiểm nghiệm thực phẩm của VinMart
10:36' - 10/12/2016
VinMart & VinMart+ là hệ thống siêu thị đầu tiên tại Việt Nam được đầu tư hệ thống phòng kiểm nghiệm, giúp kiểm tra, đánh giá chất lượng thực phẩm đầu vào.
Tin cùng chuyên mục
-
Phân tích doanh nghiệp
Chuyển mình khó khăn của doanh nghiệp thép
13:23' - 07/11/2024
Nhu cầu về tôn mạ và ống thép tăng cao cả ở thị trường trong nước và xuất khẩu đã giúp các doanh nghiệp trong ngành có doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng vượt trội trong quý III năm nay.