VNPOLY cung cấp sợi cho ADIDAS và TARGET

16:20' - 14/08/2020
BNEWS Sợi DTY do VNPOLY cùng đối tác hợp tác sản xuất đã vượt qua các khâu kiểm tra chất lượng khắt khe từ hai nhà cung cấp nguyên liệu chính của Tập đoàn ADIDAS và Tập đoàn TARGET tại Việt Nam.
Sau hơn 2 năm vận hành thương mại trở lại, sản phẩm sợi do Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY) đã khẳng định chất lượng và chinh phục các phân khúc cao trong nước và quốc tế, đặc biệt trong đó có các thương hiệu hàng đầu thế giới là ADIDAS và TARGET.
Chất lượng sợi do VNPOLY sản xuất ngày càng được nâng cao và chinh phục nhiều khách hàng khó tính thuộc phân khúc cao của thị trường. Trong đó, có những khách hàng là nhà cung cấp chính của những thương hiệu uy tín thế giới.
Sợi DTY do VNPOLY cùng đối tác hợp tác sản xuất đã vượt qua các khâu kiểm tra chất lượng khắt khe từ khách hàng là hai nhà cung cấp nguyên liệu chính của Tập đoàn ADIDAS và Tập đoàn TARGET tại Việt Nam.
Vượt qua giai đoạn khó khăn nhất trong khâu kiểm định chất lượng nguyên liệu, vừa qua, sợi do VNPOLY sản xuất đã xuất xưởng 437 tấn cho các doanh nghiệp trên để sản xuất sản phẩm dệt may chất lượng cao.
Theo kế hoạch, trong khoảng thời gian tới hai nhà cung cấp nguyên liệu chính của Tập đoàn Adidas, Tập đoàn Target tại Việt Nam sẽ duy trì đơn hàng nhập sợi được sản xuất từ VNPOLY thường xuyên khoảng 50 tấn/tuần.
Ngoài ra, một số khách hàng thuộc phân khúc cao khác cũng đã làm việc và có kế hoạch mua sợi do VNPOLY sản xuất với đơn đặt hàng từ 45 – 70 tấn sợi DTY mỗi tháng.
Theo VNPOLY, dịch COVID-19 đã ảnh hưởng tiêu cực đến việc tiêu thụ sản phẩm của ngành dệt may dẫn đến gián tiếp ảnh hưởng đến nhu cầu tiêu thụ sản phẩm xơ sợi trong và ngoài nước.
Hiện hầu hết các doanh nghiệp dệt may đều giảm công suất sản xuất. Trước khó khăn này, VNPOLY đã nỗ lực cao độ, tận dụng mọi cơ hội và lợi thế để duy trì, phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh.
Trong 7 tháng đầu năm 2020, VNPOLY đã hợp tác chặt chẽ với các đối tác để sản xuất hơn 2.000 tấn sợi; xuất xưởng gần 2.000 tấn sản phẩm đến tay khách hàng.
Các đơn hàng từ các khách hàng truyền thống được duy trì, điển hình như khách hàng từ thị trường khó tính vào bậc nhất là Mỹ đã tiêu thụ gần 135 tấn sợi của VNPOLY và tiếp tục đặt các đơn hàng cho tháng 8 và tháng 9 tới đây với tổng khối lượng gần 90 tấn sợi.
Căn cứ tình hình thực tế, theo kế hoạch tháng 8/2020, VNPOLY sẽ cùng các đối tác vận hành lên 8-10 dây chuyền sản xuất DTY để đáp ứng kịp thời các đơn hàng của khách hàng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục