VNPT Technology nhận Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam năm 2022

16:29' - 10/10/2022
BNEWS ONE DX là giải pháp hỗ trợ kết nối, giúp các doanh nghiệp SMEs tiếp cận các dịch vụ đám mây (cloud), lựa chọn sản phẩm phù hợp để thực hiện chuyển đổi số một cách dễ dàng, nhanh chóng, thuận tiện.

Tại Lễ trao Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam (VietNam Digital Awards - VDA) 2022 do Hội Truyền thông số tổ chức mới đây, Công ty cổ phần Công nghệ Công nghiệp Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT Technology) được vinh danh tại hạng mục Sản phẩm, Dịch vụ, Giải pháp, công nghệ số tiêu biểu với Nền tảng chuyển đổi số doanh nghiệp vừa và nhỏ ONE DX.

ONE DX là giải pháp hỗ trợ kết nối, giúp các doanh nghiệp SMEs tiếp cận các dịch vụ đám mây (cloud), lựa chọn sản phẩm phù hợp để thực hiện chuyển đổi số một cách dễ dàng, nhanh chóng, thuận tiện. Không chỉ hoạt động như một sàn thương mại điện tử phục vụ người dùng cuối, ONE DX còn cho phép cho các nhà phát triển có thể tạo ra ứng dụng cloud dạng XaaS ngay bên trên nền tảng một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn nhờ những công cụ cơ bản có sẵn mà không phải phát triển từ đầu.

ONE DX hội tụ nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại của thế giới như kiến trúc dịch vụ nhỏ (microservices), mã hóa dữ liệu, bảo mật đường truyền SSL, điện toán đám mây, hồ dữ liệu - Enterprise Data Lake, trí tuệ nhân tạo, học máy và các công nghệ đảm bảo an toàn bảo mật thông tin…

Tại Việt Nam, hiện ONE DX là một trong những nền tảng chuyển đối số SMEs hướng đến mục tiêu kết nối và phát huy sức mạnh cộng đồng cùng xây dựng hệ sinh thái dịch vụ chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Theo ông Nguyễn Việt Bằng - Phó Tổng Giám đốc VNPT Technology, việc nghiên cứu và phát triển thành công nền tảng ONE DX có ý nghĩa quan trọng trong quá trình chuyển đổi số cho hơn 850.000 doanh nghiệp SMEs tại Việt Nam hiện nay.

Ngoài lợi ích về mặt kinh tế dành cho các các doanh nghiệp SMEs như dễ dàng và nhanh chóng lựa chọn sử dụng các công cụ quản trị doanh nghiệp sẵn có với chi phí hợp lý, không phụ thuộc nhà cung cấp dịch vụ, được cung cấp công cụ để tùy biến quy trình nghiệp vụ theo nhu cầu riêng của doanh nghiệp…, ONE DX còn giúp các nhà cung cấp dịch vụ phát triển các ứng dụng khác, dễ dàng tiếp cận khách hàng, rút ngắn thời gian đưa sản phẩm ra thị trường bằng cách sử dụng bộ công cụ phát triển sẵn có của nền tảng…/.


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục