VNPT triển khai nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng tại các tỉnh miền Trung
Từ đầu tháng 10, miền Trung đã phải hứng chịu 2 cơn bão lớn liên tiếp, kéo theo đó là những đợt mưa lũ, lở đất thảm khốc. Những mất mát, thiệt hại về người và của là không thể đo đếm.
Với mong muốn chia sẻ một phần gánh nặng với người dân miền Trung, nhà mạng VinaPhone đang triển khai nhiều chính sách hỗ trợ dành cho khách hàng tại 5 tỉnh gồm Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam và Thừa Thiên Huế.
Theo đó, các thuê bao di động VinaPhone nằm trong vùng chịu ảnh hưởng nặng của 5 tỉnh trên sẽ được cộng 500 phút thoại trong nước và 30GB data sử dụng trong 30 ngày, kể từ ngày nhận ưu đãi.
Qua chính sách hỗ trợ trên, VinaPhone mong muốn nhân dân vùng mưa lũ có thể thuận tiện kết nối với người thân, kịp thời cập nhật thông tin trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Nhà mạng sẽ gửi tin nhắn xác nhận đến khách hàng sau khi cộng ưu đãi thành công.
Đối với các hộ gia đình, đơn vị đang sử dụng dịch vụ internet băng rộng cố định hoặc gói cước tích hợp internet và Truyền hình MyTV/di động, nhà mạng VinaPhone sẽ áp dụng những chính sách cụ thể, phù hợp với điều kiện từng địa bàn.
Cụ thể, khách hàng sẽ được hỗ trợ thay mới thiết bị kết nối ONT, STB trong trường hợp bị hỏng do mưa lũ. Tại những địa bàn bị ngập sâu và mất điện, không thể sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ được áp dụng chính sách tạm ngưng không hủy dịch vụ. Khi tạm ngưng, khách hàng được bảo lưu tiền cước và số ngày sử dụng còn lại trong kỳ cước đó.
Ngoài ra, VinaPhone còn thực hiện chính sách tặng tháng cước dành cho khách hàng cá nhân, hộ gia đình đang sử dụng dịch vụ băng thông rộng cố định tại các địa bàn bị ảnh hưởng nặng bởi lũ, nhưng vẫn có thể truy nhập mạng.
Với trường hợp thanh toán trước cước, khách hàng được kéo dài thời hạn sử dụng gói cước thêm 1 tháng. Trong khi đó, những khách hàng chọn trả cước tháng sẽ được miễn phí cước tháng 10.
Đại diện VinaPhone chia sẻ: "Nhà mạng đang khẩn trương rà soát, lập danh sách những khách hàng bị ảnh hưởng nặng trong đợt mưa bão vừa qua để nhanh chóng triển khai chính sách hỗ trợ. Với sự quan tâm, góp sức của cả đất nước, chúng tôi hy vọng người dân miền Trung sẽ sớm vượt qua những khó khăn, mất mát để dần ổn định cuộc sống."
Trước đó, Tập đoàn VNPT (Đơn vị chủ quản của VinaPhone) đã ủng hộ 10 tỷ đồng cho 5 tỉnh miền Trung chịu hậu quả nặng nhất của mưa bão.
Không chỉ vậy, nhiều đơn vị thành viên của VNPT tại miền Trung cũng đã thiết lập các điểm phục vụ người dân sạc nguồn điện thoại, đèn pin dự phòng, tu sửa làm sạch thiết bị viễn thông, chăm sóc khách hàng sau lũ và tham gia cung cấp, phân phối nhu yếu phẩm tới bà con, giúp dân vệ sinh nhà cửa vv…./.
>>> Từ 1/6, ba mạng viễn thông dừng phát hành sim điện thoại mới
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Viettel điểm đến hàng đầu của nhân lực công nghệ thông tin, viễn thông
09:38' - 27/10/2020
Viettel là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2020 trong lĩnh vực Công nghệ thông tin - Hạ tầng - Viễn thông. Đây là lần thứ 4 liên tiếp, Viettel được vinh danh ở hạng mục này do Anphabe công bố.
-
Doanh nghiệp
Viettel vận hành nền tảng triển lãm ảo cho ITU Digital World 2020
15:46' - 23/10/2020
Platform 3D - nền tảng do Viettel nghiên cứu và phát triển chính thức vận hành thành công tại Hội nghị và Triển lãm Thế giới số 2020 do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức mới đây.
-
Doanh nghiệp
Viettel là một trong những doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất trong 30 năm
18:11' - 07/10/2020
Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel được Bộ Tài chính vinh danh 1 trong 30 doanh nghiệp có đóng góp tích cực cho ngân sách nhà nước trong 30 năm qua.
Tin cùng chuyên mục
-
Kinh tế Việt Nam
Thủ tướng: Đưa Cảng hàng không quốc tế Long Thành vào khai thác đúng hẹn
19:33' - 14/12/2025
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã kiểm tra, đôn đốc, động viên các lực lượng thi công trên công trường xây dựng Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
-
Kinh tế Việt Nam
Ra mắt hệ sinh thái chuyển đổi số toàn diện cấp phường, xã
19:14' - 14/12/2025
Tập đoàn Công nghệ CMC (CMC) giới thiệu hệ sinh thái chuyển đổi số toàn diện cấp phường, xã.
-
Kinh tế Việt Nam
Hải Phòng có 13 công trình sẵn sàng khởi công, khánh thành
18:51' - 14/12/2025
Chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, thành phố Hải Phòng dự kiến đăng ký khởi công, khánh thành 13 công trình vào ngày 19/12/2025.
-
Kinh tế Việt Nam
Chuyển đổi Hệ thống thông quan điện tử lên nền tảng điện toán đám mây
18:10' - 14/12/2025
Để nâng cao hiệu quả hoạt động và đáp ứng yêu cầu hiện đại hóa, Cục Hải quan quyết định chuyển đổi hệ thống Ecus6 từ phiên bản hiện tại sang môi trường điện toán đám mây.
-
Kinh tế Việt Nam
Bộ Tài chính hỗ trợ triển khai dự án Trường Đại học Việt - Nhật
15:30' - 14/12/2025
Thứ trưởng Bộ Tài chính Trần Quốc Phương vừa có buổi làm việc với Cố vấn đặc biệt Liên minh Nghị sĩ hữu nghị Việt - Nhật Takebe Tsutom.
-
Kinh tế Việt Nam
Cơ chế mua bán điện trực tiếp có gỡ được "nút thắt" điện LNG?
15:00' - 14/12/2025
Cơ chế mua bán điện trực tiếp (DPPA) cho các dự án điện LNG giữa nhà sản xuất điện bán điện trực tiếp với khách hàng sử dụng điện lớn liệu có tháo gỡ được “nút thắt” về triển khai dự án điện LNG?
-
Kinh tế Việt Nam
TEU thứ 2 triệu thông qua Cảng Hải Phòng
14:22' - 14/12/2025
Ngày 14/12, tại bến cảng container số 3 và 4 thuộc Cảng quốc tế Hải Phòng Cảng Hải Phòng, Công ty Cổ phần Cảng Hải Phòng tổ chức lễ đón TEU thứ 2 triệu thông qua Cảng Hải Phòng trong năm 2025.
-
Kinh tế Việt Nam
Đầu tư xây dựng Khu đô thị thể thao Olympic hơn 925.600 tỷ đồng
12:37' - 14/12/2025
Sáng 14/12, tại kỳ họp chuyên đề (kỳ họp thứ 29) HĐND thành phố Hà Nội khóa XVI, nhiệm kỳ 2021-2026, đã thông qua Nghị quyết về chủ trương đầu tư Dự án đầu tư xây dựng Khu đô thị thể thao Olympic.
-
Kinh tế Việt Nam
Nhà máy Nhơn Trạch 3&4: Tiên phong mở đường cho điện sạch LNG
11:36' - 14/12/2025
Ngày 14/12, dự án điện khí LNG đầu tiên của Việt Nam là Nhơn Trạch 3 & 4 chính thức khánh thành, phát điện thương mại, kịp thời bổ sung nguồn điện xanh đáng kể cho hệ thống điện quốc gia.

Nhân viên VNPT Quảng Bình đi thay thiết bị cho khách hàng sau lũ. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN
Nhanh chóng xử lý khắc phục hậu quả sau lũ kết nối thông tin liên lạc cho khách hàng. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN