VNPT triển khai nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng tại các tỉnh miền Trung
Từ đầu tháng 10, miền Trung đã phải hứng chịu 2 cơn bão lớn liên tiếp, kéo theo đó là những đợt mưa lũ, lở đất thảm khốc. Những mất mát, thiệt hại về người và của là không thể đo đếm.
Với mong muốn chia sẻ một phần gánh nặng với người dân miền Trung, nhà mạng VinaPhone đang triển khai nhiều chính sách hỗ trợ dành cho khách hàng tại 5 tỉnh gồm Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam và Thừa Thiên Huế.
Theo đó, các thuê bao di động VinaPhone nằm trong vùng chịu ảnh hưởng nặng của 5 tỉnh trên sẽ được cộng 500 phút thoại trong nước và 30GB data sử dụng trong 30 ngày, kể từ ngày nhận ưu đãi.
Qua chính sách hỗ trợ trên, VinaPhone mong muốn nhân dân vùng mưa lũ có thể thuận tiện kết nối với người thân, kịp thời cập nhật thông tin trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Nhà mạng sẽ gửi tin nhắn xác nhận đến khách hàng sau khi cộng ưu đãi thành công.
Đối với các hộ gia đình, đơn vị đang sử dụng dịch vụ internet băng rộng cố định hoặc gói cước tích hợp internet và Truyền hình MyTV/di động, nhà mạng VinaPhone sẽ áp dụng những chính sách cụ thể, phù hợp với điều kiện từng địa bàn.
Cụ thể, khách hàng sẽ được hỗ trợ thay mới thiết bị kết nối ONT, STB trong trường hợp bị hỏng do mưa lũ. Tại những địa bàn bị ngập sâu và mất điện, không thể sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ được áp dụng chính sách tạm ngưng không hủy dịch vụ. Khi tạm ngưng, khách hàng được bảo lưu tiền cước và số ngày sử dụng còn lại trong kỳ cước đó.
Ngoài ra, VinaPhone còn thực hiện chính sách tặng tháng cước dành cho khách hàng cá nhân, hộ gia đình đang sử dụng dịch vụ băng thông rộng cố định tại các địa bàn bị ảnh hưởng nặng bởi lũ, nhưng vẫn có thể truy nhập mạng.
Với trường hợp thanh toán trước cước, khách hàng được kéo dài thời hạn sử dụng gói cước thêm 1 tháng. Trong khi đó, những khách hàng chọn trả cước tháng sẽ được miễn phí cước tháng 10.
Đại diện VinaPhone chia sẻ: "Nhà mạng đang khẩn trương rà soát, lập danh sách những khách hàng bị ảnh hưởng nặng trong đợt mưa bão vừa qua để nhanh chóng triển khai chính sách hỗ trợ. Với sự quan tâm, góp sức của cả đất nước, chúng tôi hy vọng người dân miền Trung sẽ sớm vượt qua những khó khăn, mất mát để dần ổn định cuộc sống."
Trước đó, Tập đoàn VNPT (Đơn vị chủ quản của VinaPhone) đã ủng hộ 10 tỷ đồng cho 5 tỉnh miền Trung chịu hậu quả nặng nhất của mưa bão.
Không chỉ vậy, nhiều đơn vị thành viên của VNPT tại miền Trung cũng đã thiết lập các điểm phục vụ người dân sạc nguồn điện thoại, đèn pin dự phòng, tu sửa làm sạch thiết bị viễn thông, chăm sóc khách hàng sau lũ và tham gia cung cấp, phân phối nhu yếu phẩm tới bà con, giúp dân vệ sinh nhà cửa vv…./.
>>> Từ 1/6, ba mạng viễn thông dừng phát hành sim điện thoại mới
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Viettel điểm đến hàng đầu của nhân lực công nghệ thông tin, viễn thông
09:38' - 27/10/2020
Viettel là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2020 trong lĩnh vực Công nghệ thông tin - Hạ tầng - Viễn thông. Đây là lần thứ 4 liên tiếp, Viettel được vinh danh ở hạng mục này do Anphabe công bố.
-
Doanh nghiệp
Viettel vận hành nền tảng triển lãm ảo cho ITU Digital World 2020
15:46' - 23/10/2020
Platform 3D - nền tảng do Viettel nghiên cứu và phát triển chính thức vận hành thành công tại Hội nghị và Triển lãm Thế giới số 2020 do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức mới đây.
-
Doanh nghiệp
Viettel là một trong những doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất trong 30 năm
18:11' - 07/10/2020
Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel được Bộ Tài chính vinh danh 1 trong 30 doanh nghiệp có đóng góp tích cực cho ngân sách nhà nước trong 30 năm qua.
Tin cùng chuyên mục
-
Kinh tế Việt Nam
Tổng Bí thư Tô Lâm dự tọa đàm về công nghệ AI và chip bán dẫn tại Anh
21:55' - 28/10/2025
Tổng Bí thư Tô Lâm dự tọa đàm AI tại London, khẳng định Việt Nam sẵn sàng hợp tác quốc tế, phát triển hạ tầng số và đổi mới sáng tạo, thúc đẩy kinh tế số bền vững.
-
Kinh tế Việt Nam
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà kiểm tra và làm việc tại Huế về ứng phó mưa lũ
21:47' - 28/10/2025
Tối 28/10, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà làm việc với lãnh đạo thành phố Huế về công tác ứng phó với mưa lũ đặc biệt lớn đang xảy ra trên địa bàn.
-
Kinh tế Việt Nam
Bộ Công Thương ban hành công điện về ứng phó mưa lũ lớn ở Trung Bộ
20:07' - 28/10/2025
Bộ Công Thương ban hành Công điện 8410/CD-BCT ngày 28/10 về việc tập trung ứng phó khẩn cấp và khắc phục hậu quả mưa lũ lớn tại khu vực Trung Bộ.
-
Kinh tế Việt Nam
Doanh nghiệp Trung Quốc mong muốn mở rộng cơ hội đầu tư tại Cần Thơ
19:43' - 28/10/2025
Chiều 28/10, Thường trực Thành ủy đã tiếp và làm việc với Tổng Lãnh sự nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa tại TP Hồ Chí Minh. Doanh nghiệp Trung Quốc mong muốn mở rộng cơ hội đầu tư tại Cần Thơ.
-
Kinh tế Việt Nam
Phó Thủ tướng Lê Thành Long kiểm tra Dự án Cơ sở 2 của 2 Bệnh viện ở Ninh Bình
19:23' - 28/10/2025
Chiều 28/10, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Thành Long dẫn đầu Đoàn công tác kiểm tra tiến độ Dự án đầu tư xây dựng Cơ sở 2 của Bệnh viện Bạch Mai và Bệnh viện Việt Đức tại Ninh Bình.
-
Kinh tế Việt Nam
Tỉnh Hưng Yên xúc tiến hoạt động thu hút đầu tư từ Nhật Bản
19:12' - 28/10/2025
Theo phóng viên TTXVN tại Nhật Bản, ngày 28/10, Hội nghị xúc tiến đầu tư vào tỉnh Hưng Yên đã diễn ra tại thủ đô Tokyo.
-
Kinh tế Việt Nam
Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn chủ trì Lễ công bố các quyết định về công tác cán bộ
18:47' - 28/10/2025
Chiều 28/10, tại Nhà Quốc hội, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã chủ trì Lễ công bố các quyết định về công tác cán bộ.
-
Kinh tế Việt Nam
Hoàn thiện cơ sở dữ liệu quản lý khai thác thủy sản “đúng, đủ, sạch, sống”
17:50' - 28/10/2025
Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp với Viettel, VNPT và các bộ, ngành, địa phương liên quan hoàn thiện cơ sở dữ liệu quản lý khai thác thủy sản, bảo đảm "đúng, đủ, sạch, sống" và thống nhất.
-
Kinh tế Việt Nam
Chính phủ chủ động, linh hoạt duy trì đà tăng trưởng kinh tế
17:44' - 28/10/2025
Trao đổi bên hành lang Quốc hội ngày 28/10, các đại biểu cho rằng, nền kinh tế của Việt Nam vẫn duy trì đà tăng trưởng trong bối cảnh nền kinh tế thế giới diễn biến phức tạp và nhiều biến động.

Nhân viên VNPT Quảng Bình đi thay thiết bị cho khách hàng sau lũ. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN
Nhanh chóng xử lý khắc phục hậu quả sau lũ kết nối thông tin liên lạc cho khách hàng. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN